Trong các công việc sau, theo em công việc nào có liên quan trực tiếp đến nghề thiết kế đồ hoạ

859

Với giải Khởi động trang 156 Tin học lớp 10 Kết nối tri thức chi tiết trong Bài 33: Nghề thiết kế đồ họa máy tính giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập Tin học 10. Mời các bạn đón xem:

Giải bài tập Tin học lớp 10 Bài 33: Nghề thiết kế đồ họa máy tính

Khởi động trang 156 Tin học 10: Trong các công việc sau, theo em công việc nào có liên quan trực tiếp đến nghề thiết kế đồ hoạ?

Tin học 10 Bài 33: Nghề thiết kế đồ họa máy tính | Kết nối tri thức (ảnh 1)Trả lời:

Theo em công việc có liên quan trực tiếp đến nghề thiết kế đồ hoạ: kiến trúc sư

Xem thêm lời giải bài tập Tin học 10 Kết nối tri thức hay, chi tiết khác:

Hoạt động 1 trang 156 Tin học 10: Em hiểu thế nào là thiết kế đồ hoạ? Em đã bao giờ vẽ tranh hay làm phim chưa? Em tạo ra các sản phẩm đó bằng cách nào?...

Câu hỏi trang 157 Tin học 10: Hãy chọn một công việc được nêu trong Hình 33.1 liên quan trực tiếp tới công việc thiết kế đồ hoạ và cho biết thiết kế đồ hoạ có thể hỗ trợ gì cho công việc đó?...

Hoạt động 2 trang 157 Tin học 10: Theo em để làm nghề thiết kế đồ hoạ cần có những kĩ năng nào? Em có thấy bản thân mình phù hợp với nghề này không?...

Câu hỏi trang 158 Tin học 10: Theo em, những kĩ năng tốt chất nào là cần thiết nhất cho người thiết kế đồ hoạ:..

Hoạt động 3 trang 158 Tin học 10: Học tập và việc làm trong ngành thiết kế đồ hoạ...

Luyện tập 1 trang 159 Tin học 10: Thiết kế đồ hoạ là thao tác:...

Luyện tập 2 trang 159 Tin học 10: Sau khi tốt nghiệp các trường đào tạo về thiết kế đồ hoạ, em có thể làm việc ở những đơn vị nào?...

Vận dụng 1 trang 159 Tin học 10: Hãy tìm các kênh thông tin giới thiệu việc làm liên quan đến thiết kế đồ hoạ và chia sẻ với bạn bè về kênh thông tin đó...

Vận dụng 2 trang 159 Tin học 10: Sử dụng công cụ tìm kiếm trên Internet để biết các phần mềm Illustrator, Photoshop, Indesign, AutoCad, … được dùng để làm gì?...

Xem thêm các bài giải SGK Tin học lớp 10 Kết nối tri thức hay, chi tiết khác:

Bài 30: Kiểm thử và gỡ lỗi chương trình

Bài 31: Thực hành viết chương trình đơn giản

Bài 32: Ôn tập lập trình Python

Bài 33: Nghề thiết kế đồ họa máy tính

Bài 34: Nghề phát triển phần mềm

Đánh giá

0

0 đánh giá