Với giải Hoạt động 1 trang 156 Tin học lớp 10 Kết nối tri thức chi tiết trong Bài 33: Nghề thiết kế đồ họa máy tính giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập Tin học 10. Mời các bạn đón xem:
Giải bài tập Tin học lớp 10 Bài 33: Nghề thiết kế đồ họa máy tính
Hoạt động 1 trang 156 Tin học 10: Em hiểu thế nào là thiết kế đồ hoạ? Em đã bao giờ vẽ tranh hay làm phim chưa? Em tạo ra các sản phẩm đó bằng cách nào?
Trả lời:
- Thiết kế đồ hoạ là việc dàn dựng bố cục, sắp xếp, chỉnh sửa hình ảnh, lựa chọn mày sắc để sáng tạo các thông điệp truyền thông hấp dẫn và thu hút, đáp ứng yêu cầu truyền đạt thông tin một cách hiệu quả nhằm phục vụ mục đích tuyên truyền hoặc kinh doanh
- Em thường hay vẽ tranh
- Tạo ra các bức tranh đó bằng các đường nét, hình vẽ sinh động và kết hợp với màu sắc hài hoà.
Xem thêm lời giải bài tập Tin học 10 Kết nối tri thức hay, chi tiết khác:
Hoạt động 3 trang 158 Tin học 10: Học tập và việc làm trong ngành thiết kế đồ hoạ...
Luyện tập 1 trang 159 Tin học 10: Thiết kế đồ hoạ là thao tác:...
Xem thêm các bài giải SGK Tin học lớp 10 Kết nối tri thức hay, chi tiết khác:
Bài 30: Kiểm thử và gỡ lỗi chương trình
Bài 31: Thực hành viết chương trình đơn giản
Bài 32: Ôn tập lập trình Python
Bài 33: Nghề thiết kế đồ họa máy tính
Bài 34: Nghề phát triển phần mềm