Giả sử em cần tạo bài trình chiếu về Lễ hội pháp hoa quốc tế Đà Nẵng

26

Với giải Luyện tập 2 trang 25 Tin học lớp 9 Chân trời sáng tạo chi tiết trong Bài 5: Trình bày, trao đổi thông tin giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập Tin học 9. Mời các bạn đón xem:

Giải bài tập Tin học lớp 9 Bài 5: Trình bày, trao đổi thông tin

Luyện tập 2 trang 25 Tin học 9: Giả sử em cần tạo bài trình chiếu về Lễ hội pháp hoa quốc tế Đà Nẵng gồm các nội dung chính như ở hình 1 và thống kê số lượng đội tham gia trong lịch sử Lễ hội. Trao đổi với bạn và cho biết phương tiện trực quan em lựa chọn để trình bày về địa điểm bắn pháo hoa, màn bắn pháo hoa của đội vô địch, thống kê số lượng đội tham gia trong lịch sử Lễ hội. Tại sao?

Giả sử em cần tạo bài trình chiếu về Lễ hội pháp hoa quốc tế Đà Nẵng

Trả lời:

Phương tiện trực quan em lựa chọn để trình bày về địa điểm bắn pháo hoa, màn bắn pháo hoa của đội vô địch, thống kê số lượng đội tham gia trong lịch sử Lễ hội: bảng biểu về thời gian bắn pháo hoa, hình ảnh minh họa địa điểm bắn, tệp video về các màn bắn pháo hoa, bảng biểu danh sách các đội tham gia. Vì các phương tiện trực quan trên phù hợp với nội dung mà em muốn truyền tải đến người xem.

Đánh giá

0

0 đánh giá