TOP 20 bài Nêu lên đặc điểm và giá trị của thác I-goa-du 2024 SIÊU HAY

129

Tailieumoi.vn xin giới thiệu bài văn mẫu Nêu lên đặc điểm và giá trị của thác I-goa-du Ngữ văn 9 Cánh diều, gồm dàn ý và các bài văn phân tích mẫu hay nhất giúp các em học sinh có thêm tài liệu tham khảo từ đó học cách viết văn hay hơn.

Nêu lên đặc điểm và giá trị của thác I-goa-du

Đề bài: Từ văn bản, hãy nêu lên đặc điểm và giá trị của thác I-goa-du

Nêu lên đặc điểm và giá trị của thác I-goa-du - Mẫu 1

- Được xem là một trong những kỳ quan thiên nhiên vĩ đại của thế giới, thác nước I-goa-du tựa như một viên ngọc quý nằm lọt thỏm giữa cánh rừng nhiệt đới xanh tốt quanh năm. Vào mỗi mùa trong năm, dòng nước ở đây lại có sự thay đổi về lưu lượng nhưng đều tạo nên cảnh quan hùng vỹ và tráng lệ. Nhìn từ xa, I-goa-du giống như một dải lụa trắng xóa và mềm mại mà tạo hóa đã vô tình vắt lên vách đá nơi đây.

Du lịch thác nước I-goa-du, bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều hoạt động thú vị và hấp dẫn. Bạn có thể đi bộ trên cây cầu nằm giữa dòng thác, đi trực thăng hoặc chèo thuyền để khám phá được vẻ đẹp hùng vỹ của I-goa-du.

- Không chỉ có vậy, đến với thác I-goa-du, bạn còn có cơ hội khám phá hệ sinh thái động thực vật vô cùng phong phú và đa dạng. Vườn quốc gia này có những con đường mòn đi xuyên rừng tuyệt đẹp du khách có thể trải nghiệm và chinh phục.

Nêu lên đặc điểm và giá trị của thác I-goa-du - Mẫu 2

- Đặc điểm: có lưu lượng chảy trung bình năm lớn nhất trên thế giới với cảnh quan hùng vĩ, đồ sộ. Có rất nhiều hình thức trải nghiệm du lịch nơi đây: đường thủy, đường bộ và đường hàng không. Cuộc trải nghiệm “Họng quỷ” là một hành trình bất ngờ và cảm giác mạnh

- Giá trị: giá trị về tham quan, du lịch; về thủy điện và văn hóa của các quốc gia khu vực thác I-goa-zu

Nêu lên đặc điểm và giá trị của thác I-goa-du - Mẫu 3

Đang cập nhật ...

Nêu lên đặc điểm và giá trị của thác I-goa-du - Mẫu 4

Đang cập nhật ...

Nêu lên đặc điểm và giá trị của thác I-goa-du - Mẫu 5

Đang cập nhật ...

Nêu lên đặc điểm và giá trị của thác I-goa-du - Mẫu 6

Đang cập nhật ...

Đánh giá

0

0 đánh giá