Write a letter to your relative or neighbor to thank them for something they taught you

130

Với giải Bài Writing trang 49 SBT Tiếng anh 11 iLearn Smart World chi tiết trong Unit 8: Independent Life giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách trả lời các câu hỏi trong SBT Tiếng anh 11. Mời các bạn đón xem:

Giải SBT Tiếng anh 11 Unit 8: Independent Life

(trang 49 SBT Tiếng Anh 11 Smart World): Now, write a letter to your relative or neighbor to thank them for something they taught you. Tell about the skills they taught you, your feelings about the skills, and how those skills help you. Use the Writing Skill box and the reading passage to help you. Write 150-180 words. (Bây giờ, hãy viết một lá thư cho người thân hoặc hàng xóm của bạn để cảm ơn họ vì những điều mà họ đã dạy cho bạn. Kể về những kỹ năng họ đã dạy cho bạn, cảm xúc của bạn về những kỹ năng đó và những kỹ năng đó giúp ích cho bạn như thế nào. Sử dụng phần Kỹ năng Viết và đoạn văn bài đọc để giúp bạn. Viết 150-180 từ.)

Gợi ý:

Dear Mr. Jones,

How are you doing? I am writing to tell you that I love having had you as a neighbor when I was in secondary school. My parents both worked after school and you taught me some useful skills that are helping me a lot.

I remember having learned domestic skills at your house after school. I always cook dinner instead of eating out, and your spaghetti recipe is so delicious. Thanks to you teaching me, my roommate and I always have something tasty to eat.

I also appreciate having learned budgeting skills from you. I still remember counting money and making a shopping list before we went to the store. I never have any problems now.

And I want to thank you for having taught me about time management. You helped me make a plan to do my homework after school, and now I always do my essays on time. My teachers are really impressed.

Thank you for always supporting me. I hope you are well.

Sincerely,

James Brown

Hướng dẫn dịch:

Gửi bác Jones,

Bác dạo này thế nào ạ? Cháu viết thư này để nói với bác rằng cháu thích có bác là hàng xóm khi cháu còn học cấp hai. Bố mẹ cháu đều làm việc sau giờ học và bác đã dạy cháu một số kỹ năng hữu ích và chúng đã giúp ích cho cháu rất nhiều.

Cháu nhớ mình đã học kỹ năng làm việc nhà tại nhà bác sau giờ học. Cháu luôn nấu bữa tối thay vì đi ăn ngoài, và công thức mì spaghetti của bác rất ngon. Cảm ơn bác đã dạy cháu, bạn cùng phòng của cháu và cháu luôn có thứ gì đó ngon để ăn.

Cháu cũng trân trọng việc học được kỹ năng lập ngân sách từ bác. Cháu vẫn nhớ đã đếm tiền và lập danh sách mua sắm trước khi chúng ta đến cửa hàng. Nên bây giờ cháu không bao giờ có bất kỳ vấn đề gì cả.

Và cháu muốn cảm ơn bác vì đã dạy cháu về quản lý thời gian. Bác đã giúp cháu lập kế hoạch làm bài tập sau giờ học, và bây giờ cháu luôn làm bài đúng hạn. Giáo viên của cháu thực sự ấn tượng về điều đó.

Cảm ơn bác đã luôn ủng hộ cháu. Cháu hy vọng bác mạnh khỏe.

Trân trọng,

James Brown

Đánh giá

0

0 đánh giá