Moving away from home and starting university life can be difficult

558

Với giải Bài Reading a trang 46 SBT Tiếng anh 11 iLearn Smart World chi tiết trong Unit 8: Independent Life giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách trả lời các câu hỏi trong SBT Tiếng anh 11. Mời các bạn đón xem:

Giải SBT Tiếng anh 11 Unit 8: Independent Life

a (trang 46 SBT Tiếng Anh 11 Smart World): Read the information about a website. What is it about? (Đọc thông tin về một trang web. Nó nói về cái gì?)

1. Life at university

2. A place for students to get help

Student Advice

Moving away from home and starting university life can be difficult. It’s hard to cook for yourself, budget your money, and keep your home clean. But don’t worry! The Student Advice Center is here to help you. We can teach you lots of useful life skills. You’ll find it easy to adapt to independent life if you follow our advice.

It’s important to learn domestic skills so that you can take care of yourself. We can show you how to wash, fold, and organize your laundry and keep your apartment tidy. We can also teach you how to cook tasty, healthy food with our easy-to-follow recipes. You won’t ever have to rely on eating out again. We can show you how to budget and take care of your money. We have life skills booklets for all students. Visit our office and we can give you extra information on things like time management and budgeting.

We also run special weekend courses for all students. Our courses are fun, interesting, and you go away feeling good. We announce our courses here on our website. If you need advice about future careers or help getting a part-time job, we can help with that, too.

Make an appointment to see one of our career advisors using the booking form below. Our advisors can answer any questions you have. We are open Mondays to Fridays and also on Saturday mornings. We’re here for all students. If you have a problem and need help or advice, come and see us soon.

Đáp án: 2

Hướng dẫn dịch:

Lời khuyên cho sinh viên

Rời khỏi nhà và bắt đầu cuộc sống đại học có thể khó khăn. Thật khó để tự nấu ăn, lập quỹ tiền và giữ cho ngôi nhà của bạn sạch sẽ. Nhưng đừng lo! Trung tâm tư vấn sinh viên ở đây để giúp bạn. Chúng tôi có thể dạy cho bạn rất nhiều kỹ năng sống hữu ích. Bạn sẽ dễ dàng thích nghi với cuộc sống tự lập nếu làm theo lời khuyên của chúng tôi.

Điều quan trọng là phải học các kỹ năng làm việc nhà để bạn có thể tự chăm sóc bản thân. Chúng tôi có thể chỉ cho bạn cách giặt, gấp và sắp xếp đồ giặt cũng như giữ cho căn hộ của bạn gọn gàng. Chúng tôi cũng có thể hướng dẫn bạn cách nấu những món ăn ngon, tốt cho sức khỏe bằng các công thức nấu ăn dễ thực hiện của chúng tôi. Bạn sẽ không bao giờ phải phụ thuộc vào việc đi ăn ngoài nữa. Chúng tôi có thể chỉ cho bạn cách lập ngân sách và quản lý tiền của bạn. Chúng tôi có sách kỹ năng sống cho tất cả sinh viên. Ghé thăm văn phòng của chúng tôi và chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thêm thông tin về những thứ như quản lý thời gian và lập ngân sách.

Chúng tôi cũng tổ chức các khóa học cuối tuần đặc biệt cho tất cả sinh viên. Các khóa học của chúng tôi rất thú vị, hấp dẫn và bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi ra về. Chúng tôi công bố các khóa học ở đây trên trang web của chúng tôi. Nếu bạn cần lời khuyên về nghề nghiệp tương lai hoặc trợ giúp tìm kiếm một công việc bán thời gian, chúng tôi cũng có thể giúp bạn.

Đặt lịch hẹn để gặp một trong những cố vấn nghề nghiệp của chúng tôi bằng cách sử dụng mẫu đăng ký bên dưới. Các cố vấn của chúng tôi có thể trả lời bất kỳ câu hỏi nào bạn có. Chúng tôi mở cửa từ thứ Hai đến thứ Sáu và cả sáng thứ Bảy. Chúng tôi ở đây vì tất cả các sinh viên. Nếu bạn gặp khó khăn và cần trợ giúp hoặc tư vấn, hãy đến gặp chúng tôi sớm.

Đánh giá

0

0 đánh giá