Write an email to your friend with suggestions for some of the problems

80

Với giải Bài Writing trang 45 SBT Tiếng anh 11 iLearn Smart World chi tiết trong Unit 8: Independent Life giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách trả lời các câu hỏi trong SBT Tiếng anh 11. Mời các bạn đón xem:

Giải SBT Tiếng anh 11 Unit 8: Independent Life

(trang 45 SBT Tiếng Anh 11 Smart World): Your friend at university has many problems. Read the list of problems and write an email to your friend with suggestions for some of the problems. Use the new words in this lesson and your own ideas. Write 150-180 words. (Bạn của bạn ở trường đại học có nhiều vấn đề. Đọc danh sách các vấn đề và viết email cho bạn của bạn với các gợi ý cho một số vấn đề. Sử dụng các từ mới trong bài học này và ý tưởng của riêng bạn. Viết 150-180 từ.)

SBT Tiếng Anh 11 Unit 8 Lesson 1 (trang 44, 45) | Sách bài tập Tiếng Anh 11 Smart World

Gợi ý:

Hi, Anh. I hope you are doing OK.

I heard that you are having some problems at university, so I’m writing to try to give you some useful suggestions. First of all, I know that you don’t have many friends at the moment. It can be really difficult in a new place. Why don’t you join a society at your university? I’m sure they have a movie or a video games society. That’s a great way to meet new people. I also heard you aren't sleeping well. You should stop using your smartphone for about an hour before bed. It can really help. If you want to stop missing your deadlines, why don’t you ask your classmates to remind you about them or set reminders on your phone? Finally, if you are finding your lessons too difficult, you can always ask the teacher for some extra homework. The more you study and practice, the more you will leam.

I hope this helps.

Speak to you soon,

Kim

Hướng dẫn dịch:

Chào Anh. Tớ hy vọng cậu vẫn đang ổn.

Tớ nghe nói rằng cậu đang gặp một số vấn đề ở trường đại học, vì vậy tớ viết thư này để cố gắng cung cấp cho cậu một số gợi ý hữu ích. Trước hết, tớ biết rằng cậu không có nhiều bạn bè vào lúc này. Điều này có thể thực sự khó khăn ở một nơi mới. Tại sao cậu không tham gia một hội nhóm tại trường đại học của cậu? Tớ chắc rằng họ có một hội phim ảnh hoặc hội trò chơi điện tử. Đó là một cách tuyệt vời để gặp gỡ những người mới. Tớ cũng nghe nói cậu không ngủ ngon. Cậu nên ngừng sử dụng điện thoại thông minh khoảng một giờ trước khi đi ngủ. Nó có thể thực sự hữu ích. Nếu cậu muốn ngừng bỏ lỡ hạn nộp bài, tại sao cậu không nhờ bạn cùng lớp nhắc cậu về chúng hoặc đặt lời nhắc trên điện thoại của cậu? Cuối cùng, nếu cậu thấy bài học của mình quá khó, cậu luôn có thể yêu cầu giáo viên cho thêm một số bài tập về nhà. Cậu càng học tập và thực hành nhiều, cậu sẽ càng học được nhiều hơn.

Tớ hi vọng điều này giúp được cậu.

Nói chuyện với cậu sớm nhé,

Kim

Đánh giá

0

0 đánh giá