Complete the FAQ page with the phrases. There are two extra phrases

73

Với giải Câu 7 trang 47 SGK Tiếng anh 8 Friend Plus chi tiết trong Progress review 2 giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách trả lời các câu hỏi trong sgk Tiếng anh 8. Mời các bạn đón xem:

Giải Tiếng anh lớp 8 Progress review 2

7 (trang 47 SGK Tiếng Anh 8 Friends plus): Complete the FAQ page with the phrases. There are two extra phrases. (Hoàn thành trang Các câu hỏi thường gặp với các cụm từ. Có hai cụm từ thừa.)

become popular     checkout     everyone who

involves playing     it’s best to     learning to

to learn     where is     where you     which protects

What is underwater kockey?

It’s a type of water sport which has started to (1) ________________. In underwater hockey, like in standard hockey, two teams try to move a puck into a goal. However, underwater hockey (2) ______________ at the bottom of the swimming pool.

Q. What equipment do you need?

A mask to help you see underwater and a snorkel to help you breathe. You also need fins, gloves and a special hat (3) ______________ your head and ears. Each player has also got a short stick to move the puck.

Q. Who can play?

Underwater hockey is for (4) _____________ can swim. It's easy (5) ______________, but to be good, you must be strong, fast and able to hold your breath for along time! When you're learning, (6) _____________ treat it as a fun activity.

Q Where can I find out more?

(7) ____________ our ‘Find a team’ page to see if there are any local clubs (8) _______________ can join in.

Đáp án:

1. become popular

2. involves playing

3. which protects

4. everyone who

5. to learn

6. it’s best to

7. Check out

8. where you

Hướng dẫn dịch:

Khúc côn cầu dưới nước là gì?

Đó là một loại hình thể thao dưới nước đã bắt đầu trở nên phổ biến. Trong môn khúc côn cầu dưới nước, giống như môn khúc côn cầu tiêu chuẩn, hai đội cố gắng di chuyển quả bóng vào khung thành. Tuy nhiên, khúc côn cầu dưới nước liên quan đến việc chơi ở đáy bể bơi.

Hỏi: Bạn cần thiết bị gì?

Mặt nạ giúp bạn nhìn dưới nước và ống thở giúp bạn thở. Bạn cũng cần vây, găng tay và một chiếc mũ đặc biệt để bảo vệ đầu và tai. Mỗi người chơi cũng có một cây gậy ngắn để di chuyển quả bóng.

Hỏi: Ai có thể chơi?

Khúc côn cầu dưới nước dành cho người biết bơi. Nó dễ học nhưng để giỏi thì phải khỏe, nhanh và nín thở lâu được! Khi bạn đang học, tốt nhất nên coi nó như một hoạt động thú vị.

Hỏi: Tôi có thể tìm hiểu thêm ở đâu?

Hãy kiểm tra trang 'Tìm đội' của chúng tôi để xem có câu lạc bộ địa phương nào mà bạn có thể tham gia không.

Đánh giá

0

0 đánh giá