Read the essay. What is the writer's conclusion about school

88

Với giải Câu 2 trang 65 SGK Tiếng anh 8 Friend Plus chi tiết trong Unit 6: Learn giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách trả lời các câu hỏi trong sgk Tiếng anh 8. Mời các bạn đón xem:

Giải Tiếng anh lớp 8 Unit 6: Learn

2 (trang 65 SGK Tiếng Anh 8 Friends plus): Read the essay. What is the writer's conclusion about school? (Đọc bài luận. Kết luận của tác giả về trường học là gì?)

Is school the best place to learn?

There are many alternatives to school, such as homeschooling or studying online. But is school the best place for young people to learn?

In my opinion, it's better to learn in school for several reasons. Firstly, in school, students often have to work together, so they learn from each other and become sociable. Secondly, school students must obey rules. This provides a structured day where students attend classes in a wide variety of subjects. They learn the importance of doing work on time and preparing for exams. This teaches them how to behave in society and future jobs. Finally, at school, students have the chance to participate in team sports and other projects that involve a group of people.

To conclude, students learn many things and in many ways at school. All in all, I think school is the best place to learn.

Đáp án:

The writer's conclusion about school is: Students learn many things and in many ways at school, and it is the best place to learn.

Hướng dẫn dịch:

Kết luận của tác giả về trường học là: Học sinh học được nhiều điều và theo nhiều cách ở trường, và đó là nơi tốt nhất để học tập.

Hướng dẫn dịch bài đọc:

Trường học có phải là nơi tốt nhất để học tập?

Có nhiều lựa chọn thay thế cho trường học, chẳng hạn như học tập tại nhà hoặc học trực tuyến. Nhưng trường học có phải là nơi học tập tốt nhất cho những người trẻ?

Theo tôi, học ở trường tốt hơn vì nhiều lý do. Thứ nhất, ở trường, học sinh thường phải làm việc cùng nhau nên các em học hỏi lẫn nhau và trở nên hòa đồng. Thứ hai, học sinh phải tuân theo các quy định. Điều này cung cấp một ngày học tập quy củ nơi học sinh tham gia các buổi học với nhiều môn học khác nhau. Họ hiểu được tầm quan trọng của việc làm bài đúng giờ và chuẩn bị cho các kỳ thi. Điều này dạy cho chúng cách cư xử trong xã hội và công việc sau này. Cuối cùng, ở trường, học sinh có cơ hội tham gia các môn thể thao đồng đội và các dự án khác có sự tham gia của một nhóm người.

Nói tóm lại, học sinh học được nhiều điều và theo nhiều cách ở trường. Nói chung, tôi nghĩ trường học là nơi tốt nhất để học tập.

Đánh giá

0

0 đánh giá