Study these ways of learning. Which ones help you to learn? Why

116

Với giải Câu 1 trang 65 SGK Tiếng anh 8 Friend Plus chi tiết trong Unit 6: Learn giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách trả lời các câu hỏi trong sgk Tiếng anh 8. Mời các bạn đón xem:

Giải Tiếng anh lớp 8 Unit 6: Learn

1 (trang 65 SGK Tiếng Anh 8 Friends plus): Study these ways of learning. Which ones help you to learn? Why? (Nghiên cứu những cách học sau. Cái nào giúp bạn học? Tại sao?)

doing things I enjoy          drawing pictures

listening to teachers           making notes

moving around              reading on my own

talking to my classmates

Hướng dẫn dịch:

- doing things I enjoy: làm những thứ tôi thích   

- drawing pictures: vẽ tranh

- listening to teachers: lắng nghe giáo viên giảng

- making notes: ghi chú

- moving around: di chuyển xung quanh         

- reading on my own: tự đọc

- talking to my classmates: nói chuyện với bạn cùng lớp

Gợi ý:

The ones help I to learn:

- doing things I enjoy: because when I am engaged in an activity that I find enjoyable, I’m more likely to be focused and motivated to learn and to retain the information.

- drawing pictures: because it not only can help learners to visualize concepts and ideas but it also is a useful way to summarize and organize information, making them easier to remember.

- listening to teachers: because teachers have a wealth of knowledge and experience to share with their students, so I can gain a deeper understanding of the subject matter. In addition, teachers often present information in a logical way, which can make it easier for me to understand and remember.

- talking to my classmates: because talking to classmates can help us learn from each other by sharing ideas, asking questions, and gaining different perspectives on a topic.

Hướng dẫn dịch:

Những cách giúp tôi học:

- làm những việc tôi thích: vì khi tôi tham gia vào một hoạt động mà tôi thấy thú vị, tôi có nhiều khả năng tập trung và có động lực để học và ghi nhớ thông tin hơn.

- vẽ tranh: vì nó không chỉ giúp người học hình dung ra các khái niệm và ý tưởng mà còn là một cách hữu ích để tóm tắt và sắp xếp thông tin, giúp chúng dễ nhớ hơn.

- lắng nghe giáo viên giảng: vì thầy cô có nhiều kiến thức và kinh nghiệm chia sẻ với học trò, bởi vậy tôi có thể hiểu sâu hơn về môn học. Ngoài ra, giáo viên thường trình bày thông tin theo một cách có lô-gíc, điều này có thể giúp tôi dễ hiểu và dễ nhớ hơn.

- nói chuyện với các bạn cùng lớp: vì nói chuyện với các bạn cùng lớp có thể giúp chúng ta học hỏi lẫn nhau bằng cách chia sẻ ý kiến, đặt câu hỏi và có nhiều góc nhìn khác nhau về cùng một chủ đề.

Đánh giá

0

0 đánh giá