What ways can people learn outside the classroom

43

Với giải Câu THINK! trang 65 SGK Tiếng anh 8 Friend Plus chi tiết trong Unit 6: Learn giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách trả lời các câu hỏi trong sgk Tiếng anh 8. Mời các bạn đón xem:

Giải Tiếng anh lớp 8 Unit 6: Learn

THINK! (trang 65 SGK Tiếng Anh 8 Friends plus): What ways can people learn outside the classroom? (Mọi người có thể học theo những cách thức nào ngoài việc đến lớp học?)

Gợi ý:

There are several ways that people can learn outside the classroom:

- Online learning: With the advent of the internet, there are now online resources available for learning about different subjects.

- Reading and self-study: Reading books, articles, and other educational materials outside of the classroom can help students to deepen their understanding of different subjects and develop critical thinking skills.

- Field trips: Visiting museums, historical sites, and other educational destinations can provide students with valuable opportunities to learn about different subjects in a hands-on and interactive way.

Hướng dẫn dịch:

Có một số cách mà mọi người có thể học ngoài việc đến lớp:

- Học trực tuyến: Với sự ra đời của internet, hiện nay có sẵn các nguồn tài nguyên trực tuyến để học nhiều môn học khác nhau.

- Đọc và tự học: Đọc sách, bài báo và các tài liệu giáo dục khác ngoài việc lên lớp có thể giúp học sinh hiểu sâu hơn về các môn học khác nhau và phát triển kỹ năng tư duy phản biện.

- Các chuyến đi thực tế: Tham quan các viện bảo tàng, di tích lịch sử và các điểm đến giáo dục khác có thể mang đến cho học sinh cơ hội quý giá để tìm hiểu về các môn học khác nhau bằng cách thực hành và tương tác.

Đánh giá

0

0 đánh giá