What job do you want to do when you leave school? What qualifications are necessary for this job

214

Với giải Câu THINK! trang 62 SGK Tiếng anh 8 Friend Plus chi tiết trongUnit 6: Learn giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách trả lời các câu hỏi trong sgk Tiếng anh 8. Mời các bạn đón xem:

Giải Tiếng anh lớp 8 Unit 6: Learn

THINK! (trang 62 SGK Tiếng Anh 8 Friends plus): What job do you want to do when you leave school? What qualifications are necessary for this job? (Bạn muốn làm công việc gì khi ra trường? Những bằng cấp nào là cần thiết cho công việc này?)

Gợi ý:

I want to be a doctor when I leave school. So I need to attend medical school and obtain a bachelor's degree in medicine or surgery. In addition, it can also require qualifications in healthcare courses; bachelor's degree in a relevant field such as biology, chemistry, or another related field.

Hướng dẫn dịch:

Tôi muốn trở thành một bác sĩ khi tôi rời ghế nhà trường. Vì vậy, tôi cần theo học trường y và lấy bằng cử nhân y khoa hoặc phẫu thuật. Ngoài ra, công việc này cũng có thể yêu cầu bằng cấp từ các khóa học về chăm sóc sức khỏe; bằng cử nhân trong một lĩnh vực liên quan như sinh học, hóa học hoặc một lĩnh vực liên quan khác.

Đánh giá

0

0 đánh giá