Have you heard of this experiment? What do you think Franklin was trying to discover

60

Với giải Câu 4 SGK Tiếng anh 11 Friends Global chi tiết trong Unit 5: Technology giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách trả lời các câu hỏi trong sgk Tiếng anh 11. Mời các bạn đón xem:

Giải Tiếng anh 11 Unit 5: Technology

4 (trang 70 Tiếng Anh 11 Friends Global): SPEAKING Describe the picture using the words below. Have you heard of this experiment? What do you think Franklin was trying to discover? (Mô tả hình ảnh bằng cách sử dụng các từ dưới đây. Bạn đã nghe về thí nghiệm này chưa? Bạn nghĩ Franklin đang cố gắng khám phá điều gì?)

Unit 5I lớp 11 Culture (trang 70) | Tiếng Anh 11 Friends Global

Gợi ý:

The picture shows a famous experiment carried out by Benjamin Franklin in the mid-18th century. In the experiment, Franklin attached a key to a kite and flew it during a thunderstorm. He used a cord to fly the kite and was hoping to discover more about electricity, particularly lightning. The stormclouds provided the conditions needed for the experiment, and when the kite was struck by lightning, Franklin saw a spark jump from the key to his hand. This confirmed his theory that lightning was a form of electricity. The experiment was a significant step forward in understanding electricity and its properties.

Hướng dẫn dịch:

Bức ảnh mô tả một thí nghiệm nổi tiếng được thực hiện bởi Benjamin Franklin vào giữa thế kỷ 18. Trong thí nghiệm, Franklin gắn một chiếc chìa khóa vào một con diều và thả nó đi trong cơn giông bão. Anh ta dùng một sợi dây để thả diều và hy vọng khám phá thêm về điện, đặc biệt là tia sét. Những đám mây bão đã cung cấp những điều kiện cần thiết cho thí nghiệm, và khi con diều bị sét đánh, Franklin nhìn thấy một tia lửa nhảy từ chiếc chìa khóa sang tay mình. Điều này khẳng định lý thuyết của ông rằng sét là một dạng điện. Thí nghiệm này là một bước tiến đáng kể trong việc tìm hiểu điện và các tính chất của nó.

Đánh giá

0

0 đánh giá