You have seen this advertisement on a website for international penfriends

119

Với giải Câu 9 SGK Tiếng anh 11 Friends Global chi tiết trong Unit 1: Generations giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách trả lời các câu hỏi trong sgk Tiếng anh 11. Mời các bạn đón xem:

Giải Tiếng anh 11 Unit 1: Generations

9. Write your message (70-80 words) using your plan from exercise 8.

(Viết tin nhắn của em 70 - 80 từ sử dụng dàn ý của em ở bài 8.)

You have seen this advertisement on a website for international penfriends. Write a message in reply and provide the information Adam asks for. Include a request for information in your message.

(Bạn đã thấy quảng cáo này trên một trang web dành cho bạn bè quốc tế. Viết tin nhắn trả lời và cung cấp thông tin mà Adam yêu cầu. Bao gồm một yêu cầu thông tin trong tin nhắn của bạn.)

Lời giải chi tiết:

Find a penfriend

Hi! My name is Bao and I’m from Viet Nam. I’m sixteen years old and I was born and grew up in Ho Chi Minh City. We have lived here for 10 years. My family has four people, my parents, my brother, and me. I am a big fan of reading books and exploring new things.

I would like to have an English penfriend because I have a great passion for learning languages, especially English. Moreover, my teacher also encourages me to have a pen friend because it will help me improve my English writing skills. I usually get a B for my writing test. I also have an opportunity to know more about your culture. I am extremely curious about how your country celebrates Tet every year. In Vietnam, Tet is the biggest event and we all look forward to it to gather together and receive lucky money. Would you mind telling me more information about that?

Tạm dịch:

Tìm một người bạn qua thư

CHÀO! Tên tôi là Bảo và tôi đến từ Việt Nam. Tôi mười sáu tuổi, tôi sinh ra và lớn lên ở Thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi đã sống ở đây được 10 năm. Gia đình tôi có bốn người, bố mẹ tôi, anh trai tôi và tôi. Tôi là một fan hâm mộ lớn của việc đọc sách và khám phá những điều mới.

Tôi muốn có một người bạn bằng tiếng Anh vì tôi có niềm đam mê lớn với việc học ngôn ngữ, đặc biệt là tiếng Anh. Hơn nữa, giáo viên của tôi cũng khuyến khích tôi có một người bạn qua thư vì nó sẽ giúp tôi cải thiện tiếng Anh trong kỹ năng viết của mình. Tôi thường đạt điểm B cho bài kiểm tra viết của mình. Tôi cũng có cơ hội để biết thêm về văn hóa của các bạn. Tôi vô cùng tò mò về cách đất nước bạn đón Tết hàng năm. Ở Việt Nam, Tết là sự kiện lớn nhất và tất cả chúng tôi đều mong chờ nó để quây quần bên nhau và nhận tiền lì xì. Bạn có phiền khi nói thêm thông tin về điều đó không?

Đánh giá

0

0 đánh giá