Each country has its own special traditions and customs just as individuals have their own (1) and daily routines

217

Với giải Bài 7 trang 54 SBT Tiếng anh 8 Global Success chi tiết trong Test yourself 2 giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách trả lời các câu hỏi trong SBT Tiếng anh 8. Mời các bạn đón xem:

Giải SBT Tiếng anh 8 Test yourself 2

7 (trang 54 SBT Tiếng Anh 8 Global Success): Read the following passage and choose the correct answer for each blank. (Đọc đoạn văn sau và chọn câu trả lời đúng cho mỗi chỗ trống.)

Each country has its own special traditions and customs just as individuals have their own (1) and daily routines. Many people find it difficult to get used to the customs of another country (2) they go abroad. For example, in some Asian countries, people do not usually finish everything on their plates, because it is a (3) that they have not had enough to eat. Visitors from the West find it difficult to (4) used to this, because they usually eat everything up to show that they liked it. When an Asian host sees their (5) plates, he usually assumes that they want more.

SBT Tiếng Anh 8 Test yourself 2 | Tiếng Anh 8 Global Success

Đáp án:

1. A

2. C

3. D

4. B

5. B

Hướng dẫn dịch:

Mỗi quốc gia đều có truyền thống và phong tục đặc biệt của riêng mình cũng như các cá nhân có thói quen và thói quen hàng ngày của riêng họ. Nhiều người cảm thấy khó quen với phong tục của một quốc gia khác khi họ ra nước ngoài. Ví dụ, ở một số nước châu Á, mọi người thường không ăn hết mọi thứ trên đĩa của mình, vì đó là dấu hiệu cho thấy họ chưa ăn đủ. Du khách phương Tây khó làm quen với điều này, vì họ thường ăn hết để chứng tỏ mình thích. Khi một chủ nhà châu Á nhìn thấy đĩa trống của họ, anh ta thường cho rằng họ muốn nhiều hơn.

Đánh giá

0

0 đánh giá