We all want to have a healthy life and do a lot of things to stay healthy

100

Với giải Bài 3 trang 49 SBT Tiếng anh 8 Global Success chi tiết trong Unit 6: Lifestyles giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách trả lời các câu hỏi trong SBT Tiếng anh 8. Mời các bạn đón xem:

Giải SBT Tiếng anh 8 Unit 6: Lifestyles

3 (trang 49 SBT Tiếng Anh 8 Global Success): Fill in each blank with a word to complete the passage. (Điền vào mỗi chỗ trống một từ để hoàn thành đoạn văn.)

We all want to have a healthy life and do a lot of things to stay healthy. Healthy living has a different meaning (1) different people, but some of these habits are pretty simple and should be followed by everyone in order to have a happy and healthy life.

Many people try to keep fit by getting some (2) a few times a week, perhaps by going for a swim, by jogging in a park, or by playing active games like football or tennis. Dancing classes are also popular. Moreover, (3) a balanced diet and having enough sleep are essential too. Getting fresh air is also very important for your health, and taking few moments to get out of your chair to (4)

a breath of fresh air can improve your mood.

To sum up, a relaxed lifestyle, a balanced diet and plenty of (5) air and exercise - these things are all important.

Đáp án:

1. for

2. exercise

3. eating

4. take

5. fresh

Hướng dẫn dịch:

Tất cả chúng ta đều muốn có một cuộc sống khỏe mạnh và làm rất nhiều điều để giữ sức khỏe. Sống lành mạnh có ý nghĩa khác nhau đối với những người khác nhau, nhưng một số thói quen này khá đơn giản và mọi người nên tuân theo để có một cuộc sống hạnh phúc và khỏe mạnh.

Nhiều người cố gắng giữ dáng bằng cách tập thể dục vài lần một tuần, có thể bằng cách đi bơi, chạy bộ trong công viên hoặc chơi các trò chơi vận động như bóng đá hoặc quần vợt. Các lớp học khiêu vũ cũng rất phổ biến. Hơn nữa, ăn một chế độ ăn uống cân bằng và ngủ đủ giấc cũng rất cần thiết. Hít thở không khí trong lành cũng rất quan trọng đối với sức khỏe của bạn và hãy dành vài phút rời khỏi ghế để hít thở không khí trong lành.

hít thở không khí trong lành có thể cải thiện tâm trạng của bạn.

Tóm lại, một lối sống thoải mái, một chế độ ăn uống cân bằng, nhiều không khí trong lành và tập thể dục - những điều này đều quan trọng.

Đánh giá

0

0 đánh giá