Studies have proven that school club activities are important to both the physical and mental development of children

269

Với giải Bài 1 trang 22 SBT Tiếng anh 8 Global Success chi tiết trong Unit 3: Teenagers giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách trả lời các câu hỏi trong SBT Tiếng anh 8. Mời các bạn đón xem:

Giải SBT Tiếng anh 8 Unit 3: Teenagers

1 (trang 22 SBT Tiếng Anh 8 Global Success): Read the passage and choose the correct answer A, B, C, or D to fill in each blank (Đọc đoạn văn và chọn đáp án đúng A, B, C hoặc D để điền vào mỗi chỗ trống)

Studies have proven that school club activities are important to both the physical and mental development of children. In sports clubs kids play sports regularly, and under the guidance of their (1) they improve their physical health. Moreover, children mix with friends from different classes in a new (2) where they can learn, share, and appreciate each other. Also, when they work with new friends in a club, they will become more confident and independent. Furthermore, when children work together in a (3) to deal with a problem or to do tasks, they have to work together to think about what they should do to (4) the task. They, therefore, can learn research and leadership (5). Many kids also find good role (6) in clubs, such as coaches or group leaders.

1. A. coaches           B. teachers           C. monitors           D. peers

2. A. surrounding           B. atmosphere           C. neighbourhood           D. environment

3. A. group           B. team           C. band           D. gang

4. A. complete           B. make           C. do           D. create

5. A. knowledge           B. skills           C. tasks           D. jobs

6. A. idols           B. figures           C. models           D. names

Đáp án:

1. A

2. D

3. B

4. A

5. B

6. C

Hướng dẫn dịch:

Các nghiên cứu đã chứng minh rằng các hoạt động câu lạc bộ ở trường rất quan trọng đối với sự phát triển cả về thể chất và tinh thần của trẻ. Trong các câu lạc bộ thể thao, trẻ em chơi thể thao thường xuyên và dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên, chúng cải thiện sức khỏe thể chất. Hơn nữa, trẻ hòa nhập với bạn bè từ các lớp khác nhau trong một môi trường mới, nơi trẻ có thể học hỏi, chia sẻ và đánh giá cao lẫn nhau. Ngoài ra, khi làm việc với những người bạn mới trong câu lạc bộ, các em sẽ trở nên tự tin và độc lập hơn. Hơn nữa, khi trẻ làm việc cùng nhau trong một nhóm để giải quyết một vấn đề hoặc thực hiện các nhiệm vụ, chúng phải làm việc cùng nhau để suy nghĩ về những gì chúng nên làm để hoàn thành nhiệm vụ. Do đó, họ có thể học các kỹ năng nghiên cứu và lãnh đạo. Nhiều đứa trẻ cũng tìm thấy những hình mẫu tốt trong các câu lạc bộ, chẳng hạn như huấn luyện viên hoặc trưởng nhóm.

Đánh giá

0

0 đánh giá