Tailieumoi.vn xin giới thiệu đến các quý Thầy/Cô Giáo án điện tử Địa Lí lớp 11 Cánh diều theo mẫu Giáo án POWERPOINT chuẩn của Bộ GD&ĐT. Hi vọng tài liệu này sẽ giúp Giáo viên dễ dàng biên soạn giáo án PPT Địa Lí 11.
Chỉ 400k mua trọn bộ Giáo án Địa Lí 11 Cánh diều bản POWERPOINT trình bày đẹp mắt, thiết kế hiện đại (chỉ từ 30k cho 1 bài Giáo án lẻ bất kì):
B1: Gửi phí vào tài khoản 0711000255837 - NGUYEN THANH TUYEN - Ngân hàng Vietcombank (QR)
B2: Nhắn tin tới zalo Vietjack Official - nhấn vào đây
Xem thử tài liệu tại đây: Link tài liệu
Bài giảng điện tử Địa Lí 11 Bài 28: Thực hành: Đọc bản đồ; phân tích số liệu, tư liệu và viết báo cáo về tình hình phát triển kinh tế Ô-Xtrây-Li-a
.....................................
.....................................
.....................................
Tài liệu có 24 trang, trên đây trình bày tóm tắt 7 trang của Giáo án POWERPOINT Địa Lí 11 Cánh diều Bài 28: Thực hành: Đọc bản đồ; phân tích số liệu, tư liệu và viết báo cáo về tình hình phát triển kinh tế Ô-Xtrây-Li-a.
Giáo án Bài 28: Thực hành: Đọc bản đồ; phân tích số liệu, tư liệu và viết báo cáo về tình hình phát triển kinh tế Ô-Xtrây-Li-a
I. MỤC TIÊU
TT |
Mục tiêu |
1. Năng lực địa lí |
|
Nhận thức địa lí |
- Xác định được sự phân bố các ngành kinh tế của Ô-Xtrây-li-a trên bản đồ; |
Tìm hiểu địa lí |
- Khai thác, chọn lọc, thu thập được tư liệu từ các nguồn khác nhau về địa lí Xtrây-li-a.; |
- Đọc được bản đồ, rút ra nhận xét; phân tích được số liệu, tư liệu. |
|
Vận dụng kiến thức, kĩ năng đã học |
- Vận dụng kiến thức đã học để giải thích được sự phát triển kinh tế của Ô-Xtrây-li-a. |
2. Năng lực chung |
|
Tự chủ và tự học |
Chủ động, tích cực thực hiện những công việc của bản thân trong học tập và trong cuộc sống. Tự lực trong học tập, có nhu cầu tự học. |
Giao tiếp và hợp tác |
Có kĩ năng giao tiếp làm việc nhóm hiệu quả. Biết lựa chọn nội dung giao tiếp phù hợp với hình thức hoạt động cá nhân/cặp/nhóm. |
Giải quyết vấn đề và sáng tạo |
Phát hiện ra vấn đề, đề xuất biện pháp giải quyết phù hợp với vấn đề. |
3. Phẩm chất chủ yếu |
|
Chăm chỉ |
Tích cực tham gia các nhiệm vụ học tập và hăng say phát biểu. |
Trách nhiệm |
Hoàn thành nhiệm vụ học tập bản thân được phân công khi làm việc nhóm, làm bài tập vận dụng. |
II. THIẾT BỊ DẠY HỌC VÀ HỌC LIỆU
1. Thiết bị: Máy tính, máy chiếu.
2. Học liệu: SGK, bản đồ, biểu đồ, tranh ảnh, video.
III. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC
A. Hoạt động 1: Khởi động
a) Mục tiêu: HS xác định được yêu cầu, nhiệm vụ của bài thực hành.
b) Nội dung: HS sử dụng SGK.
c) Sản phẩm: HS nêu đúng yêu cầu của bài thực hành.
- Xác định sự phân bố kinh tế của của Ô-Xtrây-li-a trên bản đồ.
- Viết báo cáo về tình hình phát triển kinh tế của của Ô-Xtrây-li-a.
- Bước 1: Chuyển giao nhiệm vụ: GV yêu cầu HS đọc SGK, xác định rõ yêu cầu của bài thực hành.
- Bước 2: Thực hiện nhiệm vụ: HS thực hiện nhiệm vụ trong thời gian 02 phút.
- Bước 3: Báo cáo, thảo luận: GV gọi một số HS trả lời, HS khác nhận xét, bổ sung.
- Bước 4: Kết luận, nhận định: GV đánh giá kết quả của HS, trên cơ sở đó dẫn dắt HS vào bài.
................................................
................................................
................................................
Xem thêm các bài giảng điện tử Địa Lí 11 Cánh diều, chi tiết khác:
Để mua Giáo án PPT Địa Lí 11 Cánh diều năm 2024 mới nhất, mời Thầy/Cô liên hệ Mua tài liệu hay, chọn lọc