Vở bài tập Tin học lớp 4 Bài 1 (Cánh diều): Em tìm hiểu phần mềm luyện gõ bàn phím

1 K

Tailieumoi sưu tầm và biên soạn giải vở bài tập Tin học lớp 4 Bài 1: Em tìm hiểu phần mềm luyện gõ bàn phím chi tiết trong sách Cánh diều. Mời các bạn đón xem:

Giải VBT Tin học lớp 4 Bài 1: Em tìm hiểu phần mềm luyện gõ bàn phím

Câu hỏi 51 trang 47 Vở bài tập Tin học lớp 4Sau khi kích hoạt phần mềm RapidTyping, em cần thực hiện thao tác nào dưới đây?

A. Chọn khoá học.

B. Chọn các từ cần gõ.

C. Chọn bài học.

D. Chọn tốc độ gõ.

Trả lời:

Đáp án đúng là: A.

Sau khi kích hoạt phần mềm RapidTyping, em cần thực hiện thao tác Chọn khoá học để lựa chọn khóa học phù hợp.

Câu hỏi 52 trang 47 Vở bài tập Tin học lớp 4Để bắt đầu luyện tập với phần mềm RapidTyping, em cần nhấn phím nào sau đây trên bàn phím?

A. Phím N.

B. Phím S.

C. Phím bất kì.

D. Phím A.

Trả lời:

Đáp án đúng là: C.

Để bắt đầu luyện tập với phần mềm RapidTyping, em cần nhấn phím bất kì sau đây trên bàn phím.

Câu hỏi 53 trang 47 Vở bài tập Tin học lớp 4Em hãy sắp xếp các khoá học sau đây theo mức độ tăng dần từ dễ đến khó.

1) EN 1. Introduction.

2) EN 3. Experienced.

3) EN 2. Beginner.

4) EN 5. Testing.

5) EN 4. Advanced.

Trả lời:

Mức độ tăng dần từ dễ đến khó của các khoá học:

1) - 3) - 2) - 5) - 4)

1) EN 1. Introduction.

3) EN 2. Beginner.

2) EN 3. Experienced.

5) EN 4. Advanced.

4) EN 5. Testing.

Câu hỏi 54 trang 47 Vở bài tập Tin học lớp 4Trong lúc đang luyện gõ, em muốn quay trở lại từ đầu bài học để luyện gõ lại, em chọn nút lệnh nào sau đây?

Vở bài tập Tin học lớp 4 Cánh diều Bài 1: Em tìm hiểu phần mềm luyện gõ bàn phím

Trả lời:

Đáp án đúng là: 4)

Trong lúc đang luyện gõ, em muốn quay trở lại từ đầu bài học để luyện gõ lại, em chọn nút lệnh Vở bài tập Tin học lớp 4 Cánh diều Bài 1: Em tìm hiểu phần mềm luyện gõ bàn phím

Xem thêm lời giải sách bài tập Tin học lớp 4 Cánh diều hay, chi tiết khác:

Bài 2: Máy tính giúp em tìm hiểu về các quốc gia

Bài 1: Em tìm hiểu phần mềm luyện gõ bàn phím

Bài 2: Luyện gõ phím Shift

Bài 1: Làm quen với lập trình trực quan

Bài 2: Tạo chương trình Scratch đầu tiên

Đánh giá

0

0 đánh giá