TOP 10 bài Đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc của em với một người gần gũi, thân thiết 2024 SIÊU HAY

1.3 K

Tailieumoi.vn xin giới thiệu đến các quý thầy cô, các em học sinh lớp 4 bài văn mẫu Đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc của em với một người gần gũi, thân thiết hay nhất, giúp các em học sinh làm tập làm văn hay hơn.

Đề bài: Viết đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc của em với một người gần gũi, thân thiết.

TOP 10 mẫu Đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc của em với một người gần gũi, thân thiết (2024) SIÊU HAY (ảnh 1)

Đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc của em với một người gần gũi, thân thiết - Mẫu 1

Ở trong nhà, em yêu quý mẹ nhất. Mẹ của em tên là Phương. So với bố, mẹ là người dịu dàng, chiều chuộng và nhẹ nhàng với em hơn bố nhiều!

Mỗi khi em ốm, mẹ thường nhẹ nhàng xoa đầu và an ủi em, nói những lời nhẹ nhàng mong em chóng khoẻ. Có bài tập khó về nhà, mẹ chỉ cho em từng li từng tí một, mong sao em hiểu bài được.

Biết mẹ vất vả mà vẫn dành thời gian cho mình nhiều như vậy, thi thoảng em lại hát hay đùa vui với mẹ. Mẹ đi làm nhiều không có thời gian nghỉ ngơi, em phụ giúp việc nhà để mẹ đỡ thêm việc. Và có một điều, rằng em rất yêu mẹ, tình yêu sẽ chứng minh cho tình cảm của em dành cho mẹ.

Em mong sao, mẹ có thật nhiều sức khoẻ, có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc mỗi ngày. Em nhất định sẽ học giỏi, sẽ ngoan ngoãn để mẹ được vui lòng.

Đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc của em với một người gần gũi, thân thiết - Mẫu 2

Bố em là người ít nói nhưng luôn dành cho em tình yêu thương vô bờ bến. Vì vậy, trong trái tim em, bố luôn giữ một vị trí đặc biệt. Năm nay bố đã gần 40 tuổi. Vì làm việc vất vả nên nước da bố ngăm đen và bàn tay có nhiều vết chai sạn. là người đàn ông cao lớn nhưng bố luôn dịu dàng dạy em học bài, nói chuyện nhẹ nhàng với mẹ con em. Em rất hạnh phúc, tự hào khi có bố là người bạn đồng hành dạy bảo em nhiều điều hay, lẽ phải. Với em, bố là người bố 100 điểm.

Đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc của em với một người gần gũi, thân thiết - Mẫu 3

Mẹ sinh em khi đã ngoài 30 tuổi, vì vậy so với mẹ của các bạn cùng lớp, mẹ em nhiều tuổi hơnn. Vậy mà trong đôi mắt em, mẹ lúc nào cũng xinh đẹp nhất. Mẹ có khuôn mặt trái xoan với làn da trắng hồng. Mái tóc dài được chăm sóc cẩn thận. Đôi mắt sáng ngời ấm áp như vì sao trên bầu trời cao. Nụ cười của mẹ thật hiền từ. Mẹ rất dịu dàng, lại đảm đang. Mọi công việc trong nhà đều do mẹ quán xuyến. Em rất biết ơn và yêu thương mẹ.

Đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc của em với một người gần gũi, thân thiết - Mẫu 4

Thành viên nhỏ tuổi nhất trong gia đình là bé Ngân Khánh. Ở nhà, bé được gọi là Đậu Tương. Năm nay, bé mới được một tuổi thôi. Thân hình nhỏ bé nhưng mập mạp. Khuôn mặt trái xoan, với đôi má phúng phính. Làn da của bé trắng hồng, mềm mại. Chân tay thì mũm mĩm. Khi Đậu Tương cười để lộ ra vài chiếc răng nhỏ. Đôi môi chúm chín rất hay cười. Từ ngày có em gái, em cảm thấy rất vui vẻ. Mỗi khi đi học về, em lại chạy thật nhanh lên phòng để chơi với bé. Thỉnh thoảng, em còn bế Đậu Tương nữa. Em rất quý mến em gái của mình.

Đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc của em với một người gần gũi, thân thiết - Mẫu 5

Mọi người trong gia đình của em đều rất yêu thương và trân trọng nhau. Với em, bà ngoại là người gắn bó và thân thiết nhất. Bà đã gần bảy mươi tuổi nhưng vẫn còn khỏe mạnh và minh mẫn. Bà có khuôn mặt phúc hậu, với nụ cười hiền từ. Mỗi dịp lễ Tết, em lại được về quê thăm bà. Em thích nhất là được nằm nghe bà kể chuyện. Giọng bà mới ấm áp, truyền cảm làm sao. Bà đã dạy cho em thật nhiều bài học bổ ích qua những câu chuyện. Bởi vậy, em luôn kính trọng và yêu mến bà.

Đánh giá

0

0 đánh giá