TOP 10 mẫu Tóm tắt Cuốn sách Chìa khóa vũ trụ của Gioóc-giơ 2024 hay, ngắn gọn | Cánh diều Ngữ Văn 8

602

Tài liệu tóm tắt Cuốn sách Chìa khóa vũ trụ của Gioóc-giơ Ngữ văn lớp 8 bộ Cánh diều ngắn gọn, đầy đủ ý gồm có 10 bài tóm tắt tác phẩm Tôi đi học hay nhất từ đó giúp học sinh nắm được những nét chính về nội dung của văn bản để học tốt môn Ngữ văn lớp 8.

Tóm tắt Cuốn sách Chìa khóa vũ trụ của Gioóc-giơ ngắn nhất

Soạn bài Cuốn sách Chìa khóa vũ trụ của Gioóc - giơ | Hay nhất Soạn văn 8 Cánh diều

Tóm tắt Cuốn sách Chìa khóa vũ trụ của Gioóc-giơ - Mẫu 1

Văn bản giới thiệu đến người đọc cuốn sách "Chìa khóa vũ trụ của Giooc-giơ" - một cuốn tiểu thuyết gay cấn viết về đề tài phiêu lưu dành cho thiếu nhi, chủ đề khoa học khám phá vũ trụ.

Tóm tắt Cuốn sách Chìa khóa vũ trụ của Gioóc-giơ - Mẫu 2

Văn bản giới thiệu đến người đọc cuốn sách "Chìa khóa vũ trụ của Giooc-giơ" - một cuốn sách khoa học được viết dưới dạng tiểu thuyết phiêu lưu hấp dẫn dành cho thiếu nhi mang chủ đề khám phá vũ trụ. Câu chuyện nói về cậu bé Giooc-giơ hiền lành và rất đỗi khổ sở vì bố mẹ gần như triệt tiêu những gì liên quan đến khoa học trong nhà.

Tóm tắt Cuốn sách Chìa khóa vũ trụ của Gioóc-giơ - Mẫu 3

Những ý chính của văn bản:

- Cuốn sách Chìa khóa vũ trụ của Giooc-giơ (George's Secret Key to the Universe) - xuất bản 2007 tại Anh - là cuốn sách khoa học được viết dưới dạng tiểu thuyết phiêu lưu hấp dẫn dành cho thiếu nhi mang chủ đề khám phá vũ trụ

- Cuốn sách bắt đầu bằng câu chuyện của cậu bé Giooc-giơ hiền lành và rất đỗi khổ sở vì bố mẹ gần như triệt tiêu những gì liên quan đến khoa học trong nhà.

- Là một cuốn sách khoa học nhưng Chìa khóa vũ trụ của Giooc-giơ không khô khan. Kiến thức khoa học được thể hiện qua một cốt truyện phiêu lưu mà đầy gợi mở về những ý tưởng thực tế.

Xem thêm các bài tóm tắt tác phẩm Ngữ Văn lớp 8 Cánh diều hay, chi tiết khác:

Tóm tắt Chiều sâu của truyện Lão Hạc

Tóm tắt Nắng mới, áo đỏ và nét cười đen nhánh

Tóm tắt Lá cờ thêu sáu chữ vàng – tác phẩm không bao giờ cũ dành cho thiếu nhi

Tóm tắt Bộ phim Người cha và con gái

Tóm tắt Cuốn sách Chìa khóa vũ trụ của Gioóc-giơ

Đánh giá

0

0 đánh giá