TOP 10 mẫu Tóm tắt Phải coi pháp luật như khí trời để thở 2023 hay, ngắn gọn | Cánh diều Ngữ Văn 11

0.9 K

Tài liệu tóm tắt Phải coi pháp luật như khí trời để thở Ngữ văn lớp 11 bộ Cánh diều ngắn gọn, đầy đủ ý gồm có 10 bài tóm tắt tác phẩm Phải coi pháp luật như khí trời để thở hay nhất từ đó giúp học sinh nắm được những nét chính về nội dung của văn bản để học tốt môn Ngữ văn lớp 11.

Tóm tắt Phải coi pháp luật như khí trời để thở ngắn nhất

TOP 10 mẫu Tóm tắt Phải coi pháp luật như khí trời để thở 2023 hay, ngắn gọn | Cánh diều Ngữ Văn 11 (ảnh 1)

Tóm tắt Phải coi pháp luật như khí trời để thở - Mẫu 1

   Văn bản như là lời nhắc nhở đối với giới trẻ về vấn đề pháp luật. Qua đó bản thân mỗi người tự nhận thấy được sự quan trọng về pháp luật và biết mình cần phải làm gì và không được làm gì để tu dưỡng, rèn luyện tốt hơn góp phần xây dựng một xã hội an toàn, văn minh.

Tóm tắt Phải coi pháp luật như khí trời để thở - Mẫu 2

  Văn bản viết về hiện tượng vi phạm pháp luật, coi nhẹ pháp luật của người Việt. Qua đó góp phần giáo dục thế hệ trẻ tăng cường ý thức và hành vi tôn trọng luật pháp trong rất nhiều lĩnh vực của cuộc sống.

TOP 10 mẫu Tóm tắt Phải coi pháp luật như khí trời để thở 2023 hay, ngắn gọn | Cánh diều Ngữ Văn 11 (ảnh 2)

Tóm tắt Phải coi pháp luật như khí trời để thở - Mẫu 3

  Qua văn bản ta sẽ có cái nhìn trực quan về xã hội, biết thêm nhiều các câu chuyện thực tế, các vấn đề vi phạm pháp luật để từ đó hiểu hơn và ý thức tầm quan trọng của pháp luật với đời sống. Đồng thời rút ra bài học cho mình là phải cố gắng tu dưỡng đạo đức, tuân thủ pháp luật để xây dựng một xã hội văn minh hơn.

Tóm tắt Phải coi pháp luật như khí trời để thở - Mẫu 4

Văn bản Phải coi luật pháp như khí trời để thở viết về vấn đề con người phải coi pháp luật như khí trời để thở nếu muốn xã hội văn minh. Bằng những lập luận, dẫn chứng cụ thể, xác đáng, tác giả đã đặt các vấn đề về đạo đức, văn hóa ứng xử và pháp luật để từ đó đưa ra kết luận về tầm quan trọng của pháp luật.

Đánh giá

0

0 đánh giá