TOP 10 bài Kể về một sự việc em được chứng kiến hoặc tham gia ở trường (2023) SIÊU HAY

1.6 K

Tailieumoi.vn xin giới thiệu đến các quý thầy cô, các em học sinh lớp 3 bài văn mẫu Kể về một sự việc em được chứng kiến hoặc tham gia ở trường hay nhất, giúp các em học sinh làm tập làm văn hay hơn.

Kể về một sự việc em được chứng kiến hoặc tham gia ở trường

Đề bài: Viết đoạn văn kể về một sự việc (hoặc hoạt động) mà em được chứng kiến hoặc tham gia ở trường.

Kể về một sự việc em được chứng kiến hoặc tham gia ở trường (mẫu 1)

Hôm nay, trường em tổ chức lễ mít tinh chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam. Từ sáng sớm, trường học đã được quét dọn sạch sẽ, trang trí rực rỡ. Các thầy mặc áo sơ mi trắng, quần âu. Các cô mặc áo dài truyền thống. Buổi lễ mít tinh diễn ra lúc bảy giờ ba mươi phút. Buổi lễ mở đầu bằng chương trình văn nghệ, sau đó lời phát biểu của thầy hiệu trưởng, phần khen tặng các thầy cô dạy tốt. Cuối cùng là lời tri ân của các anh chị học sinh lớp năm dành cho các thầy cô. Em ngồi dưới lắng nghe mà lòng cảm thấy bồi hồi, xúc động. Buổi lễ kết thúc với lòng biết ơn, tình yêu thương và niềm tin tưởng của thầy và trò.

Kể về một sự việc hoặc hoạt động mà em được chứng kiến hoặc tham gia ở  trường (3 mẫu)

Kể về một sự việc em được chứng kiến hoặc tham gia ở trường (mẫu 2)

Cuối tuần, trường em có tổ chức hoạt động “Ngày hội đọc sách”. Rất nhiều gian hàng bày bán sách ở trên sân trường. Theo phổ biến của cô tổng phụ trách, s ố tiền bán sách sẽ được đem ủng hộ các bạn học vùng cao. Ngày hội đọc sách sẽ diễn ra trong một tuần lễ. Em đã rủ chị gái đến tham gia. Không khí ngày hội rất sôi nổi. Mọi người vừa chọn sách, vừa trò chuyện. Em cũng chọn được một vài cuốn truyện. Em cảm thấy rất vui vì được tham gia một hoạt động có ý nghĩa.

Kể về một sự việc em được chứng kiến hoặc tham gia ở trường (mẫu 3)

Vừa qua, hoạt động “Em yêu cây xanh” đã được tổ chức ở trường em. Học sinh toàn trường đều phải tham gia. Mỗi khối phụ trách một công việc. Khối lớp ba sẽ thêm cây vào bồn cây ở sân trường. Từ sáng sớm, chúng em đã đến trường để nhận cây, đồ dùng làm vườn. Sau đó, cả lớp chia thành các nhóm để trồng cây và tưới nước. Em nghĩ rằng hoạt động này rất có ý nghĩa.

Đánh giá

0

0 đánh giá