TOP 10 bài Kể chuyện em tiết kiệm điện, nước, thức ăn (2023) SIÊU HAY

554

Tailieumoi.vn xin giới thiệu đến các quý thầy cô, các em học sinh lớp 3 bài văn mẫu Viết đoạn văn Kể chuyện em tiết kiệm điện, nước, thức ăn hay nhất, giúp các em học sinh làm tập làm văn hay hơn.

Kể chuyện em tiết kiệm điện, nước, thức ăn

Đề bài: Viết đoạn văn kể chuyện em tiết kiệm điện, nước, thức ăn,...

Kể chuyện em tiết kiệm điện, nước, thức ăn (mẫu 1)

Kể về những việc em đã làm để tiết kiệm điện, nước. | Tech12h

Trong tiết học Hoạt động trải nghiệm, cô giáo dạy chúng em cách sống tiết kiệm. Chúng ta cần tắt điện khi không sử dụng. Đồ ăn, thức uống không nên mua quá nhiều. Thức ăn thừa có thể để lại để cho chó, mèo. Vỏ lon, chai nhựa cần gom lại để đem đi tái chế. Sau tiết học, chúng em đã về nhà thực hành. Em cảm thấy rất vui khi làm được việc có ích.

Kể chuyện em tiết kiệm điện, nước, thức ăn (mẫu 2)

Vào giờ hoạt động trải nghiệm, cô giáo đã dạy cho chúng em những việc cần làm để bảo vệ môi trường. Về nhà, em đã làm theo lời của cô giáo. Em sẽ tắt đèn khi không sử dụng. Em sử dụng nước thật tiết kiệm. Những chai nhựa dùng xong, em thu lại và đem đến khu tái chế. Em cảm thấy rất vui vì đã làm được những việc có ích.

Kể chuyện em tiết kiệm điện, nước, thức ăn (mẫu 3)

Hôm qua, khu phố em đã hưởng ứng chương trình “Giờ Trái Đất”. Từ tám đến chín giờ tối, các gia đình sẽ tắt hết các thiết bị điện tử không cần thiết. Đúng tám giờ, em và chị Lan đã tắt đèn ở các phòng. Vô tuyến, điều hòa cũng được tắt đi. Mọi người cùng ngồi tại phòng khách trò chuyện. Cả gia đình em đã có một tiếng thật ý nghĩa bên nhau.

Kể chuyện em tiết kiệm điện, nước, thức ăn (mẫu 4)

Vừa qua, trường em phát động phong trào: “Vì Trái Đất xanh”. Mỗi học sinh cần thực hiện các việc làm bảo vệ môi trường. Sau đó, chúng em phải viết lại và để trình bày trước lớp. Em và các bạn đã tích cực tham gia. Em đã tắt đèn khi không sử dụng. Những đồ ăn thừa, em để lại cho gà. Những chai nhựa, vỏ lon được gom lại để đem đến khu tái chế. Em cảm thấy rất vui vì đã làm được những việc có ích.

Kể chuyện em tiết kiệm điện, nước, thức ăn (mẫu 5)

Ông nội vẫn dạy em phải sống tiết kiệm. Vì em, em luôn tiết kiệm đồ ăn, thức uống. Những bữa ăn ở trường, em sẽ ăn hết phần cơm của mình. Còn ở nhà, em sẽ gắp một lượng thức ăn vừa đủ. Thức ăn thừa, em sẽ để lại cho đàn gà của ông. Em sẽ cố gắng tiết kiệm nhiều hơn.

Kể chuyện em tiết kiệm điện, nước, thức ăn (mẫu 6)

Mẹ thường dạy em rằng không được lãng phí thức ăn. Bởi rất nhiều người đang phải chịu cảnh nghèo đói. Vì vậy, em luôn có ý thức tiết kiệm đồ ăn thức uống. Những bữa ăn hằng ngày cùng mọi người trong gia đình, em chỉ gắp một lượng thức ăn vừa đủ. Khi ăn ở các quán ăn, nhà hàng, em thường đều lấy vừa đủ lượng thức ăn, ăn hết những món đã gọi. Tránh lãng phí thức ăn là một việc làm cần thiết.

Viết một đoạn văn kể chuyện em tiết kiệm điện, nước, thức ăn,...

Kể chuyện em tiết kiệm điện, nước, thức ăn (mẫu 7)

Nước là tài nguyên vô giá mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Mỗi người cần nhận thức và có hành động tiết kiệm nước để góp phần bảo vệ sự sống trên trái đất. Trong các công việc như tắm rửa, rửa tay, vệ sinh cá nhân, em luôn luôn chú ý sử dụng lượng nước vừa đủ để tránh việc lãng phí nước xảy ra. Em cảm thấy rất vui vì đã làm được những việc có ích.

Kể chuyện em tiết kiệm điện, nước, thức ăn (mẫu 8)

Hôm qua, khu phố em đã hưởng ứng chương trình “Giờ Trái Đất”. Từ tám đến chín giờ tối, các gia đình sẽ tắt hết các thiết bị điện tử không cần thiết. Đúng tám giờ, em và chị Linh đã tắt đèn ở các phòng. Vô tuyến, điều hòa cũng được tắt đi. Mọi người cùng ngồi tại phòng khách trò chuyện. Cả gia đình em đã có một tiếng thật ý nghĩa bên nhau.

Kể chuyện em tiết kiệm điện, nước, thức ăn (mẫu 9)

Mẹ thường dạy em rằng không được lãng phí thức ăn. Bởi rất nhiều người đang phải chịu cảnh nghèo đói. Vì vậy, em luôn có ý thức tiết kiệm đồ ăn thức uống. Những bữa ăn hằng ngày cùng mọi người trong gia đình, em chỉ gắp một lượng thức ăn vừa đủ. Khi ăn ở các quán ăn, nhà hàng, em thường đều lấy vừa đủ lượng thức ăn, ăn hết những món đã gọi. Tránh lãng phí thức ăn là một việc làm cần thiết.

Đánh giá

0

0 đánh giá