TOP 10 bài Thực hiện một số sản phẩm sáng tạo (đoạn văn, tranh vẽ, đoạn video clip,…) thể hiện hình dung của bạn về những biến đổi trong tương lai 2024 SIÊU HAY

2 K

Tailieumoi.vn xin giới thiệu bài văn mẫu Sản phẩm sáng tạo thể hiện hình dung của bạn về những biến đổi trong tương lai Ngữ văn 11 ,Chân trời sáng tạo gồm 1 bài văn phân tích mẫu hay nhất giúp các em học sinh có thêm tài liệu tham khảo trong quá trình ôn tập, củng cố kiến thức và chuẩn bị cho bài thi sắp tới. 

Thực hiện một số sản phẩm sáng tạo (đoạn văn, tranh vẽ, đoạn video clip,…) thể hiện hình dung của bạn về những biến đổi trong tương lai

Đề bài: Từ những văn bản đã học và hiểu biết của bản thân về sự phát triển của khoa học công nghệ trong thế kỉ XXI, hãy thực hiện một số sản phẩm sáng tạo (đoạn văn, tranh vẽ, đoạn video clip, in-pho-gráp-phích (infographic),…) thể hiện hình dung của bạn về những biến đổi trong tương lai và cách thức con người thích nghi với thế giới tương lai đó.

Thực hiện một số sản phẩm sáng tạo thể hiện hình dung của bạn về những biến đổi trong tương lai - Mẫu 1

Sẽ có những thay đổi lớn trong cách chúng ta sống, làm việc và du lịch trong tương lai. Nhưng nhờ vào dữ liệu, tự động hóa và phần mềm, cách chúng ta tương tác với hành tinh sẽ thông minh và hiệu quả hơn. Việc tiêu thụ năng lượng sẽ chuyển sang năng lượng gió và mặt trời khi các nguồn này trở nên kinh tế hơn. Các tòa nhà sẽ tự tạo ra năng lượng bằng cách sử dụng các nguồn tái tạo. Việc phát điện cục bộ đó sẽ cung cấp điện cho các công trình lân cận và đóng góp vào lưới điện. Với hơn 150 công ty đang làm việc tích cực về phương tiện giao thông hàng không đô thị (UAM), những năm tới sẽ chứng kiến một loạt các ý tưởng taxi bay chạy bằng điện mới. Cuối cùng, các mô hình này sẽ có thể bay mà không cần phi công. Các tòa nhà sẽ phản hồi theo nhu cầu cảm tính và lý tính của người sử dụng. Điều đó có nghĩa là năng lượng sẽ chỉ được tiêu thụ khi nhà có người sử dụng, từ đó tối ưu hóa hiệu quả sử dụng.

Đánh giá

0

0 đánh giá