TOP 10 bài Trao đổi một câu tục ngữ hoặc ca dao nói về công ơn cha mẹ 2024 SIÊU HAY

0.9 K

Tailieumoi.vn xin giới thiệu đến các quý thầy cô, các em học sinh lớp 4 bài văn mẫu Trao đổi một câu tục ngữ hoặc ca dao nói về công ơn cha mẹ hay nhất, giúp các em học sinh làm tập làm văn hay hơn.

Đề bài: Kể về một việc làm thể hiện tình cảm của em đối với người thân.

Kể về việc làm thể hiện tình cảm của em đối với người thân - mẫu 1

Anh trai là người em yêu quý nhất. Hiện tại, anh đang là sinh viên đại học. Anh sống trong kí túc xá của trường. Những lúc anh về nhà, em cảm thấy rất vui. Bởi em sẽ được đi chơi cùng anh. Có lúc, em còn nhờ ảnh giảng bài. Anh luôn nhường nhịn em. Em mong anh luôn khỏe mạnh, hạnh phúc.

Kể về việc làm thể hiện tình cảm của em đối với người thân - mẫu 2

Bố của em là bác sĩ. Công việc của bố bận rộn. Nhưng em cảm thấy rất tự hào. Vì bố đã cứu sống rất nhiều người. Mỗi khi bố rảnh rỗi. Hai bố con lại cùng giúp mẹ việc nhà. Thỉnh thoảng, bố còn đưa em đi chơi nữa. Em mong bố sẽ luôn khỏe mạnh. Em yêu bố rất nhiều.

Kể về việc làm thể hiện tình cảm của em đối với người thân - mẫu 3

Em rất yêu thương mẹ. Năm nay, mẹ ba mươi sáu tuổi. Mẹ là một giáo viên Tiểu học. Công việc của mẹ rất bận rộn. Vì vậy, em thường giúp mẹ việc nhà. Thỉnh thoảng, em còn đấm lưng cho mẹ. Em mong mẹ sẽ luôn khỏe mạnh.

Kể về việc làm thể hiện tình cảm của em đối với người thân - mẫu 4

Top 20 Gợi ý viết 3 – 4 câu thể hiện tình cảm của em đối với người thân  (lớp 2) hay nhất - AllTop.vn

Trong gia đình, mẹ là người mà em yêu nhất. Mẹ em là một bác sĩ nên công việc rất bận rộn. Bởi vậy, em luôn tự hoàn thành các công việc. Thỉnh thoảng, em còn giúp mẹ quét nhà, rửa rau. Khi mẹ ốm, em lại cảm thấy rất lo lắng. Em tự hứa sẽ cố gắng học tập để mẹ luôn tự hào.

Kể về việc làm thể hiện tình cảm của em đối với người thân - mẫu 5

Bố là người mà em rất yêu quý. Hàng ngày, bố phải dậy sớm đi làm. Công việc của bố em rất bận rộn. Vào thời gian rảnh, bố lại dạy em học, đưa em đi chơi. Lúc đó, em cảm thấy rất hạnh phúc. Khi em mắc lỗi, bố thường nghiêm túc phê bình. Nhưng em không thấy sợ mà kính trọng bố hơn. Em mong bố sẽ luôn khỏe mạnh để là chỗ dựa vững chắc cho hai mẹ con.

Kể về việc làm thể hiện tình cảm của em đối với người thân - mẫu 6

Trong gia đình, anh trai là người gắn bó nhất với em. Mỗi khi có bài tập khó, anh đều giảng bài giúp em. Anh còn đưa em đi chơi, mua đồ ăn ngon, bảo vệ em. Em cảm thấy anh trai của mình rất tuyệt vời. Em rất yêu quý anh trai của mình

Kể về việc làm thể hiện tình cảm của em đối với người thân - mẫu 7

Kể về người mẹ của em (Dàn ý + 36 mẫu) - BNC.Edu.vn

Em rất tự hào về chị gái của mình. Chị của em rất xinh đẹp, hiền dịu. Ở nhà, chị luôn nhường nhịn em. Chị còn dạy em học bài, giúp em vẽ tranh. Mỗi dịp sinh nhật, chị thường tặng những món quà mà em thích. Em cảm thấy rất hạnh phúc khi nhận được chúng. Em mong chị gái của mình sẽ luôn khỏe mạnh.

Kể về việc làm thể hiện tình cảm của em đối với người thân - mẫu 8

Chị gái của em rất xinh đẹp. Chị đang là sinh viên đại học. Điều đó khiến em rất tự hào. Ở nhà, chị rất chiều em. Em rất thích được đi chơi cùng chị. Em mong chị sẽ luôn khỏe mạnh, vui vẻ. Em yêu chị rất nhiều.

Kể về việc làm thể hiện tình cảm của em đối với người thân - mẫu 9

Em gái của em rất đáng yêu. Bé mới chỉ có mười tháng tuổi thôi. Ở nhà, mọi người hay gọi em là Bông. Em ăn rất khỏe, ngủ cũng rất ngoan. Mỗi khi đi học về, em lại chơi cùng với Bông. Em rất thích được ôm bé vào lòng. Em mong rằng Bông sẽ hay ăn, chóng lớn. Em yêu em gái lắm.

Kể về việc làm thể hiện tình cảm của em đối với người thân - mẫu 10

Em gái của em rất đáng yêu. Tên thường gọi là Thóc. Năm nay, bé ba tuổi. Thân hình mũm mĩm. Cuối tuần, em lại chơi cùng bé. Em rất thích ôm bé Thóc. Em mong rằng bé sẽ hay ăn, chóng lớn. Em yêu Thóc rất nhiều.

 

Đánh giá

0

0 đánh giá