Top 7 mẫu Viết tiếp 2-3 câu để hoàn thành đoạn văn nói về lợi ích của việc luyện tập thể thao (hay nhất)

839

Tailieumoi.vn xin giới thiệu đến các quý thầy cô, các em học sinh lớp 3 đoạn văn mẫu Viết tiếp 2- 3 câu để hoàn thành đoạn văn nói về lợi ích của việc luyện tập thể thao hay nhất, giúp các em học sinh có thêm tài liệu tham khảo trong quá trình ôn tập, củng cố kiến thức và chuẩn bị cho bài thi môn tiếng việt sắp tới. Chúc các em học sinh ôn tập thật hiệu quả và đạt được kết quả như mong đợi.

Mời các quý thầy cô và các em học sinh cùng tham khảo và tải về chi tiết tài liệu dưới đây:

Viết tiếp 2- 3 câu để hoàn thành đoạn văn nói về lợi ích của việc luyện tập thể thao

Nói về việc luyện tập thể thao của em theo gợi ý:

Đề bài: Viết tiếp 2- 3 câu để hoàn thành đoạn văn nói về lợi ích của việc luyện tập thể thao: "Luyện tập thể thao đem lại nhiều lợi ích..."..

Dàn ý Viết tiếp 2- 3 câu để hoàn thành đoạn văn nói về lợi ích của việc luyện tập thể thao

- Vì sao cần luyện tập thể thao.

- Luyện tập thể dục thể thao mang lại những lợi ích gì?

Viết tiếp 2- 3 câu để hoàn thành đoạn văn nói về lợi ích của việc luyện tập thể thao - mẫu 1

Luyện tập thể thao đem lại nhiều lợi ích. Bởi tập thể dục là hoạt động thể chất, dù là lựa chọn bài tập với cường độ cao hay thấp đều khiến nhịp tim tăng cao, tăng cường tuần hoàn máu, oxy được hấp thụ nhiều hơn.

Viết tiếp 2- 3 câu để hoàn thành đoạn văn nói về lợi ích của việc luyện tập thể thao - mẫu 2

Luyện tập thể thao đem lại nhiều lợi ích. Luyện tập hằng ngày giúp bản thân có thêm sức khỏe, giúp cho các hoạt động trong ngày trở nên hiệu quả và sáng tạo hơn. Chính vì vậy chúng ta nên luyện tập thể dục thể thao ngay từ khi còn trẻ.

Viết tiếp 2- 3 câu để hoàn thành đoạn văn nói về lợi ích của việc luyện tập thể thao - mẫu 3

Luyện tập thể thao đem lại nhiều lợi ích. Tăng cường rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao sức đề kháng không chỉ mang lại một cơ thể dẻo dai, hình thể lý tưởng mà còn tác động đến tinh thần, cho bạn luôn tràn đầy năng lượng mỗi ngày.

Viết tiếp 2- 3 câu để hoàn thành đoạn văn nói về lợi ích của việc luyện tập thể thao - mẫu 4

Luyện tập thể thao đem lại nhiều lợi ích. Nó giúp chúng ta có một sức khỏe tốt, nâng cao thể lực… Ngoài ra, nó còn hỗ trợ phát triển chiều cao, sức bền, sự dẻo dai,… Chúng ta còn có cơ hội quen nhiều bạn mới, có cơ hội hoạt động nhóm. Qua đó, ta có thái độ sống tích cực, lạc quan hơn rất nhiều.

Viết tiếp 2- 3 câu để hoàn thành đoạn văn nói về lợi ích của việc luyện tập thể thao - mẫu 5

Luyện tập thể thao đem lại nhiều lợi ích. Nó giúp chúng ta rèn luyện sức khỏe tốt, nâng cao thể lực… ngoài ra còn hỗ trợ phát triển chiều cao, cho ta những cơ hội để làm quen cùng bao người có thái độ sống tích cực, vui vẻ, lạc quan.

Viết tiếp 2- 3 câu để hoàn thành đoạn văn nói về lợi ích của việc luyện tập thể thao - mẫu 6

Luyện tập thể thao đem lại nhiều lợi ích. Nó là hoạt động cần thiết với mọi người. Tập thể theo giúp con người có sức khỏe dẻo dai hơn. Bên cạnh đó cũng giải tỏa căng thẳng và nâng cao tinh thần. Các bạn hãy chăm tập thể thao nhé!

Viết tiếp 2- 3 câu để hoàn thành đoạn văn nói về lợi ích của việc luyện tập thể thao - mẫu 7

Luyện tập thể thao đem lại nhiều lợi ích, luyện tập thể dục thể thao thường xuyên đều đặn giúp cuộc sống con người trở nên linh hoạt dẻo dai, con người trở nên khỏe mạnh, nhanh nhẹn tháo vát hơn, chính vì vậy chúng ta nên chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao.

Đánh giá

0

0 đánh giá