Khoa kể với Minh “Tớ nghĩ chiếc loa thông minh Amazon Echo có thể ghi âm tiếng động xung quanh và chuyển tín hiệu đến một địa chỉ khác”

455

Với giải Câu 1.12 trang 8 VTH Tin học lớp 7 Kết nối tri thức chi tiết trong Bài 1: Thiết bị vào – ra giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập trong VTH Tin học 7. Mời các bạn đón xem:

Giải VTH Tin học lớp 7 Bài 1: Thiết bị vào – ra

Câu 1.12 trang 8 VTH Tin học 7: Khoa kể với Minh “Tớ nghĩ chiếc loa thông minh Amazon Echo có thể ghi âm tiếng động xung quanh và chuyển tín hiệu đến một địa chỉ khác”. Minh “Đó là điều không thể xảy ra được”. Em hãy cho biết bạn nào có lý. Tại sao?

Gợi ý: Một chiếc loa bình thường chỉ là thiết bị ra nhưng loa thông minh có đủ bốn thành phần thiết bị (vào, ra, xử lý và lưu trữ). Hơn thế nữa loa thông minh thường được kết nối mạng nên nó có thể truyền thông tin đến một thiết bị khác ở xa.

Trả lời:

Bạn Khoa có lí

Vì một chiếc loa bình thường chỉ là thiết bị ra nhưng loa thông minh có đủ bốn thành phần thiết bị (vào, ra, xử lý và lưu trữ). Hơn thế nữa loa thông minh thường được kết nối mạng nên nó có thể truyền thông tin đến một thiết bị khác ở xa.

Đánh giá

0

0 đánh giá