Read the article. What is the best title? Write it in the correct place

297

Với giải Bài 1 trang 42 SBT Tiếng Anh lớp 7 Chân trời sáng tạo chi tiết trong Unit 6 Reading giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập trong SBT Tiếng Anh 7. Mời các bạn đón xem:

Giải SBT Tiếng Anh lớp 7 Unit 6 Reading

1 (trang 42 SBT Tiếng Anh 7 Friend plus) Read the article. What is the best title? Write it in the correct place (Đọc bài báo. Tiêu đề tốt nhất là gì? Viết nó vào đúng chỗ)

SBT Tiếng Anh 7 trang 42 Unit 6 Reading – Friend plus Chân trời sáng tạo (ảnh 1)

Đáp án: b

Hướng dẫn dịch:

Bạn là người yêu thích các chương trình sinh tồn trên TV? Bạn biết đấy, những người mà các chuyên gia cho chúng ta biết cách sống sót trong những tình huống thực sự đáng sợ. Nếu bạn xem một bộ phim, có lẽ bạn sẽ học được cách sống sót một mình trong tự nhiên giống như Nicholas Joy, mười bảy tuổi đến từ thành phố Medford của Mỹ. Đọc tiếp để tìm hiểu thêm!

Một ngày vào tháng 3, Nicholas đang trượt tuyết trên núi với bố anh, Adam, khi ông quyết định quay trở lại xe của họ bằng một con đường khác. Adam đã đợi con trai mình ở bãi đậu xe, nhưng khi con không quay lại, Adam đã gọi ngay cho dịch vụ khẩn cấp.

Nicholas bị lạc và cô đơn trong một khu rừng trên núi. Anh ấy không có điện thoại di động, thời tiết rất xấu và trời sớm tối. Anh nhớ đến các chương trình sinh tồn từ TV và anh quyết định ở lại nơi anh ở đêm đó.

Anh nhanh chóng xây một nơi trú ẩn khỏi tuyết và cành cây, đồng thời anh tìm thấy một ít nước uống ở một con sông nhỏ gần đó. Sau đó anh ta cố gắng đốt lửa bằng cách di chuyển nhanh hai cành cây lại gần nhau.

Nicholas đã dành hai đêm một mình trên núi trong nơi trú ẩn của mình. Nhưng 9 giờ sáng ngày thứ ba, một người đàn ông đi xe trượt tuyết đã tìm thấy anh. Cậu thiếu niên đói, mệt và rất lạnh, nhưng cậu không bị thương.

Lần sau có chương trình sinh tồn trên TV, có lẽ bạn nên xem nó. Chỉ cần nghĩ rằng: bạn có thể học được điều gì đó hữu ích!

Đánh giá

0

0 đánh giá