Read the text. Choose the correct answer

260

Với giải Bài 1 trang 30 SBT Tiếng Anh lớp 7 Chân trời sáng tạo chi tiết trong Unit 4 Reading giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập trong SBT Tiếng Anh 7. Mời các bạn đón xem:

Giải SBT Tiếng Anh lớp 7 Unit 4 Reading

1 (trang 30 SBT Tiếng Anh 7 Friend plus) Read the text. Choose the correct answer (Đọc văn bản. Chọn câu trả lời đúng)

SBT Tiếng Anh 7 trang 30 Unit 4 Reading – Friend plus Chân trời sáng tạo (ảnh 1)

Đáp án: c

Hướng dẫn dịch:

Khỉ 'tự sướng'!

Nhiếp ảnh gia động vật hoang dã người Anh David Slater, 46 tuổi, đang đến thăm một công viên động vật hoang dã ở Indonesia khi anh quyết định tìm hiểu các loài động vật ở đó. Anh ấy đã làm việc với một hướng dẫn viên địa phương và anh ấy đã tìm thấy một đàn khỉ macaque đen.

Trong ba ngày, Slater đi dạo cùng bầy khỉ và đứng gần chúng. Những con vật không hề nhút nhát và chúng nhanh chóng đến gần nhiếp ảnh gia hơn. Họ chỉ quan tâm đến những thứ tôi đang mang, 'anh nói.

Vào ngày thứ hai, Slater đặt máy ảnh của mình lên giá ba chân và để nó trong một phút. Khi anh quay lại, một con khỉ đã dũng cảm cầm máy ảnh và chơi với nó.

Ngay sau đó, những con khỉ khác đã vui vẻ nhảy lên trên máy ảnh và treo cổ nó.

Sau đó, một con khỉ nhấn vào nút camera và nó phát ra tiếng ồn. Con khỉ bắt đầu đánh

nút một lần nữa và một lần nữa. “Lúc đầu, nó khiến những người còn lại sợ hãi bỏ chạy” Slater nói. “Nhưng họ đã sớm quay trở lại - thật tuyệt vời khi xem.”

Những con khỉ thích nhìn vào máy ảnh vì chúng được nhìn thấy khuôn mặt của chúng lần đầu tiên. Khi Slater lấy lại máy ảnh của mình, có hàng trăm bức ảnh vui nhộn về những con khỉ trên đó.

Những con khỉ macaque đen rất hiếm và những bức ảnh bất thường này là một ghi chép quan trọng về chúng.

Đánh giá

0

0 đánh giá