Complete the passage with the words in the box (Hoàn thành đoạn văn với các từ trong hộp)

1.2 K

Với giải 1 trang 46 SBT Tiếng anh lớp 7 Kết nối tri thức chi tiết trong Unit 6 Reading giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập trong SBT Tiếng anh 7. Mời các bạn đón xem:

Giải sách bài tập Tiếng anh lớp 7 Unit 6 Reading

1 (trang 46 SBT Tiếng Anh 7): Complete the passage with the words in the box (Hoàn thành đoạn văn với các từ trong hộp)

Đáp án:

1. visit

2. activities

3. students

4. talking

5. learnt

6. experience

Hướng dẫn dịch:

Năm ngoái, chúng tôi đã đến thăm trường THCS Thảo Điền dành cho học sinh khiếm thị. Trước chuyến thăm, chúng tôi đã dành thời gian tìm hiểu về những hoạt động ngoài trời mà học sinh làm ở đó.

Trong chuyến thăm của chúng tôi, chúng tôi đã rất ngạc nhiên khi thấy rằng các sinh viên có thể tương tác với chúng tôi một cách dễ dàng. Họ rất thích trò chuyện với chúng tôi khi tô, vẽ, làm hoa quả bằng đất sét và làm nghệ thuật bằng giấy. Họ thậm chí đã học một số từ tiếng Anh về trái cây.

Mặc dù đó là một chuyến thăm ngắn, chúng tôi đã có một kinh nghiệm tốt khi làm việc với các học sinh khiếm thị trong cộng đồng của chúng tôi.

Xem thêm các bài giải sách bài tập Tiếng anh 7 Kết nối tri thức hay, chi tiết khác:

2 (trang 46 SBT Tiếng Anh 7): Read the conversation and then circle the best option (A, B, or C) to complete each of the sentences (Đọc đoạn hội thoại rồi khoanh tròn vào lựa chọn tốt nhất (A, B hoặc C) để hoàn thành mỗi câu)...

3 (trang 47 SBT Tiếng Anh 7): Read the passage and write answers to the questions (Đọc đoạn văn và viết câu trả lời cho các câu hỏi)...

Đánh giá

0

0 đánh giá