Fill in each blank in the passage with a word from the box (Điền vào mỗi chỗ trống trong đoạn văn

506

Với giải 1 trang 32 SBT Tiếng anh lớp 7 Kết nối tri thức chi tiết trong Unit 4 Reading giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập trong SBT Tiếng anh 7. Mời các bạn đón xem:

Giải sách bài tập Tiếng anh lớp 7 Unit 4 Reading

1 (trang 32 SBT Tiếng Anh 7)Fill in each blank in the passage with a word from the box (Điền vào mỗi chỗ trống trong đoạn văn với một từ trong hộp)

Đáp án:

1. musicians

2. write

3. compose

4. songs

5. popular

6. languages

Hướng dẫn dịch:

Tôi chắc rằng bạn đã nghe tên Trịnh Công Sơn nhiều lần. Ông là một trong những nhạc sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng nhất của Việt Nam trong thế kỷ 20. Ông sinh năm 1939 tại Tỉnh Đắk Lắk. Khi còn nhỏ, ông lớn lên ở Huế. Sau này, ông vào Sài Gòn học. Ông bắt đầu viết bài hát và trở nên nổi tiếng vào năm 1958. Ông tiếp tục sáng tác âm nhạc trong suốt cuộc đời của mình. Ông ấy đã viết khoảng 600 bài hát trong tất cả. Trong số các bài hát hay nhất của ông là Nối vòng tay lớn, Hạ trắng (Mùa hè trắng) và Cát bụi. Các bài hát của ông ấy chủ yếu là về tình yêu, thân phận con người và thiên nhiên. Ông mất tại Thành phố Hồ Chí Minh năm 2001. Các bài hát của ông vẫn được người Việt Nam trên khắp thế giới yêu thích cho đến ngày nay. Nhiều bản đã được dịch sang tiếng Anh, Pháp, Nhật và các ngôn ngữ khác.

Xem thêm các bài giải sách bài tập Tiếng anh 7 Kết nối tri thức hay, chi tiết khác:

2 (trang 32 SBT Tiếng Anh 7): Choose the correct answer for each gap in the following passage (Chọn câu trả lời đúng cho mỗi ô trống trong đoạn văn sau)...

3 (trang 33 SBT Tiếng Anh 7): Read the passage and choose the correct answer to each question below (Đọc đoạn văn và chọn câu trả lời đúng cho mỗi câu hỏi dưới đây)...

Đánh giá

0

0 đánh giá