Với giải Câu G2 trang 54 SBT Tin học lớp 10 Cánh diều chi tiết trong Bài 1, 2: Nhóm nghề thiết kế và lập trình - Dự án nhỏ: Tìm hiểu về nghề lập trình web, lập trình trò chơi và lập trình cho thiết bị di động giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập trong SBT Tin học 10. Mời các bạn đón xem:
Giải SBT Tin học lớp 10 Bài 1, 2: Nhóm nghề thiết kế và lập trình - Dự án nhỏ: Tìm hiểu về nghề lập trình web, lập trình trò chơi và lập trình cho thiết bị di động
Câu G2 trang 54 SBT Tin 10: Em hãy nêu:
1) Vài nét về sản phẩm phần mềm trong một số lĩnh vực mà em biết.
2) Em thích tham gia vào phát triển phần mềm ở lĩnh vực nào? Vì sao?
Trả lời:
Gợi ý trả lời:
1) Dựa vào nội dung điểm b mục 1 (sách giáo khoa trang 126) để trình bày tóm tắt.
- Phát triển phần mềm ứng dụng web
- Phát triển thương mại điện tử
- Thiết kế và lập trình trò chơi
2) Câu hỏi mở để học sinh tự tư duy, câu trả lời tốt là học sinh có liên hệ về khả năng bản thân, thấy triển vọng có việc làm, lương cao, ...
Xem thêm lời giải sách bài tập Tin học 10 Cánh diều hay, chi tiết khác:
Câu G1 trang 53 SBT Tin 10: Trong các câu sau đây, những câu nào đúng?...
Câu G3 trang 54 SBT Tin 10: Trong các câu sau đây, những câu nào nào SAI...
Câu G4 trang 54 SBT Tin 10: Trong các câu sau đây, những câu nào đúng?...
Câu G5 trang 54 SBT Tin 10: Trong các câu sau đây, những câu nào SAI?...
Lý thuyết Tin học 10 Bài 18: Lập trình giải quyết bài toán trên máy tính
Bài 1, 2: Hệ nhị phân và ứng dụng - Thực hành về các phép toán bit và hệ nhị phân
Bài 4: Số hoá hình ảnh và số hoá âm thanh