Read the web page to find out which festival is the oldest

185

Với giải Câu 2 trang 97 SGK Tiếng anh 8 Friend Plus chi tiết trong Unit 8: On screen giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách trả lời các câu hỏi trong sgk Tiếng anh 8. Mời các bạn đón xem:

Giải Tiếng anh lớp 8 Unit 8: On screen

2 (trang 97 SGK Tiếng Anh 8 Friends plus): Read the web page to find out which festival is the oldest. (Hãy đọc trang web xem lễ hội nào lâu đời nhất.)

Let’s celebrate BOOKS!

Do you want to meet other people who just love a good story? Then check out these perfect events for all bookworms!

International Agatha Christie Festival

Agatha Christie, the famous mystery writer, is the best-selling novelist of all time. Her books, translated into over 100 languages, are read and loved by people all over the world. Since 2004, fans of Agatha Christie have been meeting every year at the festival.

Where?

Torre Abbey, Torquay in Devon.

When?

September (usually the 11th to the 20th).

What?

Listen to talks on Agatha Christie’s books, watch theatre groups perform her plays, take part in writing and drama workshops, go to murder mystery parties and taste food that appears in Agatha Christie’s books!

Nguyễn Văn Bình Book Street

Launched on January 9, 2016, Nguyễn Văn Bình Book Street received 1.5 million visitors and sold more than 500,000 copies of books in the first year. It provides a location for businesses in the publishing sector to organise events and present products, and a cultural space for book enthusiasts. The pedestrian-only street includes more than 20 book stalls featuring books and magazines from domestic and foreign publishers.

Where?

Nguyễn Văn Bình Street, District 1, Hồ Chí Minh City, Việt Nam.

When?

8 a.m. to 10 p.m. Daily

What?

Listen to famous writers talk about their best-sellers, take part in writing workshops and talk shows, attend book signings and book releases, and choose from thousands of titles in the festival bookshop.

Đáp án:

The International Agatha Christie Festival is older – it started in 2004.

Hướng dẫn dịch:

Lễ hội quốc tế Agatha Christie lâu đời hơn - nó bắt đầu vào năm 2004.

Hướng dẫn dịch bài đọc:

Hãy tôn vinh SÁCH!

Bạn có muốn gặp gỡ những người mà chỉ thích câu chuyện hay hay không? Vậy hãy xem xét các lễ hội hoàn hảo cho những mọt sách dưới đây!

Lễ hội quốc tế Agatha Christie

Agatha Christie, nhà văn trinh thám nổi tiếng, là tiểu thuyết gia có sách bán chạy nhất mọi thời đại. Sách của cô, được dịch ra hơn 100 thứ tiếng, được mọi người trên khắp thế giới đọc và yêu thích. Kể từ năm 2004, người hâm mộ của Agatha Christie đã gặp nhau hàng năm tại lễ hội.

Ở đâu?

Tu viện Torre, Torquay ở Devon.

Khi nào?

Tháng 9 (thường là ngày 11 đến ngày 20).

Cái gì?

Lắng nghe các cuộc trò chuyện về sách của Agatha Christie, xem các nhóm kịch biểu diễn các vở kịch của cô ấy, tham gia các hội thảo về viết lách và kịch, tham dự các bữa tiệc giả tưởng về chủ đề án mạng và nếm thử các món ăn xuất hiện trong sách của Agatha Christie!

Đường sách Nguyễn Văn Bình

Khai trương từ ngày 9/1/2016, Đường sách Nguyễn Văn Bình đón 1,5 triệu lượt khách và bán hơn 500.000 bản sách trong năm đầu tiên. Nơi đây cung cấp địa điểm cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực xuất bản tổ chức các sự kiện và giới thiệu sản phẩm, đồng thời là không gian văn hóa dành cho những người đam mê sách. Phố đi bộ bao gồm hơn 20 gian hàng giới thiệu sách và tạp chí của các nhà xuất bản trong và ngoài nước.

Ở đâu?

Đường Nguyễn Văn Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Khi?

8 giờ sáng đến 10 giờ tối hằng ngày

Cái gì?

Lắng nghe các nhà văn nổi tiếng nói về những cuốn sách bán chạy nhất của họ, tham gia các hội thảo viết lách và chương trình trò chuyện, tham dự các buổi ký tặng sách và phát hành sách, đồng thời chọn từ hàng nghìn đầu sách trong hiệu sách của lễ hội.

Đánh giá

0

0 đánh giá