Read the review. Which features in exercise 1 are mentioned

30

Với giải Câu 2 trang 85 SGK Tiếng anh 8 Friend Plus chi tiết trong Unit 8: On screen giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách trả lời các câu hỏi trong sgk Tiếng anh 8. Mời các bạn đón xem:

Giải Tiếng anh lớp 8 Unit 8: On screen

2 (trang 85 SGK Tiếng Anh 8 Friends plus): Read the review. Which features in exercise 1 are mentioned? (Đọc bài đánh giá. Yếu tố nào trong bài tập 1 được đề cập?)

Chicken Soup for the Soul

I’d like to talk about a book I read recently called Chicken Soup for the Soul. It was written by two motivational speakers Jack Canfield and Mark Victor Hansen. They compiled the best 101 stories they were told in the book.

Chicken Soup for the Soul is a heartwarming and easy-to-read collection of true stories that inspire you to live your dreams. The stories demonstrate the best qualities that are shared as human beings: compassion, grace, forgiveness, generosity and faith.

The thing I like most about the book is the way I am taught to care for others, love myself, and overcome obstacles.

All in all, I’d recommend Chicken Soup for the Soul to people of all ages. It comprises inspirational stories that help spread happiness and hope throughout the society.

Đáp án:

The features in exercise 1 are mentioned:

- the genre and easy to read: Chicken Soup for the Soul is a heartwarming and easy-to-read collection of true stories.

- ideas that I can learn from: The thing I like most about the book is the way I am taught to care for others, love myself, and overcome obstacles.

Hướng dẫn dịch:

Các yếu tố trong bài tập 1 được đề cập:

- thể loại và dễ đọc: Chicken Soup for the Soul là tuyển tập những câu chuyện có thật cảm động và dễ đọc.

- những ý tưởng mà tôi có thể học hỏi: Điều tôi thích nhất ở cuốn sách là tôi được dạy cách quan tâm đến người khác, yêu thương bản thân và vượt qua những trở ngại.

Hướng dẫn dịch bài đọc:

Chicken Soup for the Soul

Tôi muốn nói về cuốn sách mà tôi mới đọc có tên là Chicken Soup for the Soul. Nó được viết bởi hai diễn giả truyền động lực Jack Canfield và Mark Victor Hansen. Họ đã biên soạn 101 câu chuyện hay nhất để kể trong cuốn sách.

Chicken Soup for the Soul là tuyển tập những câu chuyện có thật dễ đọc và cảm động, truyền cảm hứng cho bạn sống với ước mơ của mình. Những câu chuyện thể hiện những phẩm chất tốt đẹp giữa con người với nhau: lòng trắc ẩn, dung thứ, sự tha thứ, sự hào phóng và niềm tin.

Điều tôi thích nhất ở cuốn sách là tôi được dạy cách quan tâm đến người khác, yêu thương bản thân và vượt qua những trở ngại.

Nói chung, tôi muốn giới thiệu Chicken Soup for the Soul cho mọi người ở mọi lứa tuổi. Nó bao gồm những câu chuyện truyền cảm hứng giúp lan tỏa hạnh phúc và hy vọng trong toàn xã hội.

Đánh giá

0

0 đánh giá