USE IT! Work in groups. Take turns to describe a famous book or film using the key phrases. Guess other people’s books and films

91

Với giải Câu 5 trang 78 SGK Tiếng anh 8 Friend Plus chi tiết trong Unit 8: On screen giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách trả lời các câu hỏi trong sgk Tiếng anh 8. Mời các bạn đón xem:

Giải Tiếng anh lớp 8 Unit 8: On screen

5 (trang 79 SGK Tiếng Anh 8 Friends plus): USE IT! Work in groups. Take turns to describe a famous book or film using the key phrases. Guess other people’s books and films. (Làm việc nhóm. Thay phiên nhau để mô tả một cuốn sách hoặc bộ phim nổi tiếng bằng cách sử dụng các cụm từ khóa. Đoán sách và phim của người khác.)

Tiếng Anh 8 Unit 8 Vocabulary trang 78, 79 | Friends plus 8 Chân trời sáng tạo

It’s an animation and a musical. It’s fantastic. It’s about a princess who goes on a long journey to find her sister. In the end, she finds her sister and saves her country. (Đó là một phim hoạt hình và một vở nhạc kịch. Nó rất hay. Phim kể về một nàng công chúa trải qua một cuộc hành trình dài để tìm em gái của mình. Cuối cùng, cô tìm thấy em gái và cứu đất nước của mình.)

Is it Frozen? (Nó là phim Nữ hoàng băng giá phải không?)

Gợi ý:

It’s a comedy and an animation. It is a popular Japanese animated series that follows the adventures of a robotic cat and his young human friend. It’s really humorous.

Is it Doraemon?

Hướng dẫn dịch:

Đó là một bộ phim hoạt hình hài hước. Đây là một bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Nhật Bản kể về cuộc phiêu lưu của một chú mèo máy và người bạn nhỏ là con người của chú. Nó thực sự hài hước.

Có phải là phim hoạt hình Doraemon không?

CÁC CỤM TỪ KHÓA

Nói về phim và sách

1. The films are really good, but they’re not quite as good as the books. (Phim rất hay, nhưng không hay bằng sách.)

2. It’s really (original and entertaining). (Nó thực sự (độc đáo và thú vị).)

3. It’s a (crime novel). (Đó là một (cuốn tiểu thuyết tội phạm).)

4. It’s about (a missing woman). (Nó kể về (một người phụ nữ mất tích).)

5. In the end … (Cuối cùng…)

 

Đánh giá

0

0 đánh giá