Write a chain problem and solution essay about your chosen environmental issue

264

Với giải Bài Writing trang 43 SBT Tiếng anh 11 iLearn Smart World chi tiết trong Unit 7: Ecological Systems giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách trả lời các câu hỏi trong SBT Tiếng anh 11. Mời các bạn đón xem:

Giải SBT Tiếng anh 11 Unit 7: Ecological Systems

(trang 43 SBT Tiếng Anh 11 Smart World): Now, use your notes to write a chain problem and solution essay about your chosen environmental issue. Write 150-180 words. (Bây giờ, hãy sử dụng ghi chú của bạn để viết một bài luận về vấn đề môi trường và giải pháp dây chuyền về vấn đề môi trường bạn đã chọn. Viết 150-180 từ.)

Gợi ý:

A lack of clean water is one of the main environmental issues in the world today. This essay will explain some problems and give some potential solutions.

One problem caused by not having clean water is that people don't have enough to drink. Without drinking enough water, people can feel tired, get sick, and even die. More wells need to be made in areas that don't have drinking water. A well can provide enough water for many people and keep them healthy.

Another problem caused by a lack of clean water is not having enough water for farming. Water is needed for all kinds of farm-ing. Both animals and plants need a lot of water. Governments need to make people pay large fines for littering in rivers. Litter in rivers makes the water too dirty to use. Less litter will make the water usable.

To conclude, clean water is needed for people to drink as well as for farms to make us food. This can be improved by making more wells and fining people more money for littering.

Hướng dẫn dịch:

Thiếu nước sạch là một trong những vấn đề môi trường chính trên thế giới hiện nay. Bài luận này sẽ giải thích một số vấn đề và đưa ra một số giải pháp tiềm năng.

Một vấn đề do không có nước sạch là người dân không có đủ nước để uống. Nếu không uống đủ nước, con người có thể cảm thấy mệt mỏi, ốm yếu và thậm chí tử vong. Cần phải xây thêm nhiều giếng ở những khu vực không có nước uống. Một cái giếng có thể cung cấp đủ nước cho nhiều người và giúp họ khỏe mạnh.

Một vấn đề khác do thiếu nước sạch là không có đủ nước cho canh tác. Nước cần thiết cho mọi loại hình canh tác. Cả động vật và thực vật đều cần rất nhiều nước. Chính phủ cần buộc người dân phải nộp phạt nặng nếu xả rác trên sông. Rác thải trên sông làm cho nước quá bẩn để sử dụng. Ít rác hơn sẽ làm cho nước có thể sử dụng được.

Tóm lại, nước sạch cần thiết cho con người để uống cũng như cho các trang trại cung cấp thực phẩm cho chúng ta. Điều này có thể được cải thiện bằng cách đào thêm giếng và phạt người dân nhiều tiền hơn vì tội xả rác.

Đánh giá

0

0 đánh giá