Write a paragraph about the Tropical Finch's impact on the ecosystem of Woodsvale

52

Với giải Bài Writing trang 39 SBT Tiếng anh 11 iLearn Smart World chi tiết trong Unit 7: Ecological Systems giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách trả lời các câu hỏi trong SBT Tiếng anh 11. Mời các bạn đón xem:

Giải SBT Tiếng anh 11 Unit 7: Ecological Systems

(trang 39 SBT Tiếng Anh 11 Smart World): Write a paragraph about the Tropical Finch's impact on the ecosystem of Woodsvale. Use the new words from this lesson and some of your own ideas. Write 120-150 words. (Viết một đoạn văn về tác động của loài chim sẻ nhiệt đới tới hệ sinh thái Woodsvale. Sử dụng những từ mới trong bài học này và một số ý tưởng của riêng bạn. Viết 120-150 từ.)

Gợi ý:

The Tropical Finch was introduced to Woodsvale in 1998. Many people wanted to have a cute and colorful bird as a pet.

Some people couldn't take care of the birds, so they released them into the forest around Woodsvale. Since that day, the birds have been spreading across the country. They eat seeds from farmers' fields and fruit from trees. They spread very quickly, much faster than many of the native birds. There are now more than 120 million of them in the wild. They are a big threat to the ecosystem of Woodsvale. There isn't enough food for all the different birds and insects. Also, new plants cannot grow in the places where the birds live. They eat the seeds before they can grow. Since last year, some farmers have been trying to kill the birds with poison. However, the birds spread too quickly to control their populations well.

Hướng dẫn dịch:

Chim sẻ nhiệt đới được giới thiệu đến Woodsvale vào năm 1998. Nhiều người muốn có một chú chim dễ thương và đầy màu sắc làm thú cưng.

Một số người không thể chăm sóc chim nên đã thả chúng vào khu rừng xung quanh Woodsvale. Kể từ ngày đó, đàn chim đã lan rộng khắp đất nước. Chúng ăn hạt từ ruộng của nông dân và ăn trái cây trên cây. Chúng lây lan rất nhanh, nhanh hơn nhiều so với nhiều loài chim bản địa. Hiện có hơn 120 triệu con trong tự nhiên. Chúng là mối đe dọa lớn đối với hệ sinh thái của Woodsvale. Không có đủ thức ăn cho tất cả các loài chim và côn trùng khác nhau. Ngoài ra, cây mới không thể phát triển ở những nơi chim sinh sống. Chúng ăn hạt trước khi chúng có thể phát triển. Kể từ năm ngoái, một số nông dân đã cố gắng giết chim bằng thuốc độc. Tuy nhiên, loài chim này lây lan quá nhanh nên không thể kiểm soát tốt quần thể của chúng.

Đánh giá

0

0 đánh giá