I’ve just returned to my hometown, and I wanted to write something about my experiences there

137

Với giải Bài Reading trang 67 SBT Tiếng anh 11 iLearn Smart World chi tiết trong Unit 6: World Heritages giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách trả lời các câu hỏi trong SBT Tiếng anh 11. Mời các bạn đón xem:

Giải SBT Tiếng anh 11 Unit 6: World Heritages

(trang 67 SBT Tiếng Anh 11 Smart World): Five sentences have been removed from the text below. For each question, choose the best answer (A-H). There are three extra sentences which you do not need to use. (Năm câu đã bị xóa khỏi văn bản dưới đây. Với mỗi câu hỏi, hãy chọn câu trả lời đúng nhất (A-H). Có ba câu thêm mà bạn không cần phải sử dụng.)

Hey, everyone. Josh here. (1). I’ve just returned to my hometown, and I wanted to write something about my experiences there.

Working as a tour guide in Hạ Long Bay was really interesting. (2). There were a lot of things to learn about the caves and karst landscapes there. I learned a lot of new things in the first week! (3).

Although I had a great time working in Hạ Long Bay, there were some things that I didn’t like much. Being on boats every day made me feel a bit sick, but it was the trash in the water which I really disliked. (4). They should put their trash into the trash can, or take it home with them.

So, how about you guys? (5) What did you think? Would you like to work there someday? Let me know in the comments!

A. When I started the job, I thought it was very difficult.

B. If you’ve been reading this blog for the last few weeks, you’ll know that I’ve been working in Ha Long Bay as a tour guide.

C. I’ll definitely work there again next summer.

D. I think that tourists should be more responsible.

E. At the end of the day, I went squid fishing.

F. Have you ever been there?

G. The wildlife in the area is interesting, but it was the unique landscape of Ha Long Bay which was really impressive.

H. Seeing my friends is nice, but it was my family that I missed the most.

Đáp án:

1. B

2. A

3. G

4. D

5. F

Hướng dẫn dịch:

Chào mọi người. Josh đây. Nếu bạn đã đọc blog này trong vài tuần qua, bạn sẽ biết rằng tôi đang làm hướng dẫn viên du lịch ở Vịnh Hạ Long. Tôi vừa trở về nhà và tôi muốn viết đôi điều về những trải nghiệm của mình ở đó.

Làm hướng dẫn viên du lịch ở Vịnh Hạ Long thực sự rất thú vị. Khi bắt đầu công việc, tôi nghĩ nó rất khó. Có rất nhiều điều để tìm hiểu về các hang động và cảnh quan núi đá vôi ở đó. Tôi đã học được rất nhiều điều mới trong tuần đầu tiên! Động vật hoang dã trong khu vực rất thú vị, nhưng cảnh quan độc đáo của Vịnh Hạ Long mới thực sự ấn tượng.

Mặc dù tôi đã có khoảng thời gian vui vẻ khi làm việc ở Vịnh Hạ Long nhưng có một số điều tôi không thích lắm. Ở trên thuyền mỗi ngày tôi cảm thấy hơi ốm nhưng chính rác rưởi dưới nước mới là thứ mà tôi thực sự không thích. Tôi nghĩ rằng khách du lịch nên có trách nhiệm hơn. Họ nên bỏ rác vào thùng rác hoặc mang về nhà.

Vậy còn các bạn thì sao? Bạn đã từng đến đó chưa? Bạn nghĩ gì? Bạn có muốn làm việc ở đó một ngày nào đó không? Hãy cho tôi biết ở phần bình luận nhé!

Đánh giá

0

0 đánh giá