One problem affecting teenagers in the USA is social media addiction

206

Với giải Bài Reading a trang 32 SGK Tiếng anh 11 iLearn Smart World chi tiết trong Unit 3: Social Issues giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách trả lời các câu hỏi trong SGK Tiếng anh 11. Mời các bạn đón xem:

Giải SGK Tiếng anh 11 Unit 3: Social Issues

a. Read John's essay about social media addiction and choose the best introduction sentence.

(Đọc bài luận của John về chứng nghiện mạng xã hội và chọn câu giới thiệu hay nhất.)

1. One problem affecting teenagers in the USA is social media addiction.

 (Một vấn đề ảnh hưởng đến thanh thiếu niên ở Hoa Kỳ là nghiện mạng xã hội.)

2. Today, more teens use social media than ever before.

 (Ngày nay, nhiều thanh thiếu niên sử dụng mạng xã hội hơn bao giờ hết.)

____________________________. This essay will look at the causes and effects of this problem. The first cause of social media addiction is the social media apps. The apps are designed to make people keep using them by knowing exactly what they like to read, watch, and look at and showing you it when you turn on the app. This means you will always see new interesting content. The second cause of social media addiction is the need to create an attractive "online life”. For some teens, it is more important to be cool and popular online than offline. They spend hours every day trying to create the perfect "online life."

The first effect of social media addiction is it causes low self-esteem. This means you do not feel confident in yourself. Seeing photos of others having fun makes you feel sad because you do not have the same experiences. The second effect of social media addiction is it damages your "offline life." Relationships with friends and family get damaged because teens are distracted by social media.

In conclusion, social media addiction is a problem for teens in the USA. It is caused by apps and the importance of a cool "online life," and results in low self-esteem and problems in your "offline life."

Hướng dẫn giải:

Tạm dịch:

____________________________. Bài tiểu luận này sẽ xem xét các nguyên nhân và ảnh hưởng của vấn đề này. Nguyên nhân đầu tiên của chứng nghiện mạng xã hội là các ứng dụng mạng xã hội. Các ứng dụng được thiết kế để khiến mọi người tiếp tục sử dụng chúng bằng cách biết chính xác những gì họ thích đọc, xem và xem và hiển thị cho bạn khi bạn bật ứng dụng. Điều này có nghĩa là bạn sẽ luôn thấy nội dung thú vị mới. Nguyên nhân thứ hai của chứng nghiện mạng xã hội là nhu cầu tạo ra một "cuộc sống trực tuyến" hấp dẫn. Đối với một số thanh thiếu niên, điều quan trọng là trở nên thú vị và nổi tiếng trên mạng hơn là ngoại tuyến. Họ dành hàng giờ mỗi ngày để cố gắng tạo ra "cuộc sống trực tuyến" hoàn hảo.

Ảnh hưởng đầu tiên của việc nghiện mạng xã hội là nó gây ra lòng tự trọng thấp. Điều này có nghĩa là bạn không cảm thấy tự tin vào chính mình. Ghép ảnh người khác vui vẻ khiến bạn chạnh lòng vì không có cùng trải nghiệm. Tác động thứ hai của việc nghiện mạng xã hội là nó làm hỏng "cuộc sống ngoại tuyến" của bạn. Mối quan hệ với bạn bè và gia đình bị tổn hại vì thanh thiếu niên bị phân tâm bởi xã hội điên cuồng.

Tóm lại, nghiện mạng xã hội là một vấn đề đối với thanh thiếu niên ở Hoa Kỳ. Nguyên nhân là do các ứng dụng và tầm quan trọng của "cuộc sống trực tuyến" thú vị, đồng thời dẫn đến lòng tự trọng thấp và các vấn đề trong "cuộc sống ngoại tuyến" của bạn.

Lời giải:

Đáp án: 1. One problem affecting teenagers in the USA is social media addiction.

(Một vấn đề ảnh hưởng đến thanh thiếu niên ở Hoa Kỳ là nghiện mạng xã hội.)

Đánh giá

0

0 đánh giá