Adjectives addictive boring difficult exciting

79

Với giải Câu 5 SGK Tiếng anh 11 Friends Global chi tiết trong Unit 2: Leisure time giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách trả lời các câu hỏi trong sgk Tiếng anh 11. Mời các bạn đón xem:

Giải Tiếng anh 11 Unit 2: Leisure time

5. SPEAKING KEY PHRASES Work in pairs. Would you like to play this game? Why? / Why not? Use the adjectives, and phrases below to help you.

(Làm việc theo cặp. Bạn có muốn chơi trò chơi này không? Tại sao? / Tại sao không? Sử dụng các tính từ và cụm từ dưới đây để giúp bạn.)

Adjectives

addictive

boring

difficult

exciting

exhausting

healthy

time-consuming

 

Explaining preferences (Giải thích sự yêu thích hơn)

- I'd find it... It sounds really...

(Tôi thấy nó... Nghe có vẻ thực sự...)

- I'd like to play it because...

(Tôi muốn chơi nó vì...)

- It appeals/doesn't appeal to me because...

(Nó hấp dẫn/không hấp dẫn tôi bởi vì...)

- I'm (not) really into... I'd rather... I can't stand...

(Tôi (không) thực sự thích... Tôi muốn... tôi không thể chịu được...)

- I don't mind..., but...

(Tôi không phiền..., nhưng...)

Phương pháp giải:

- addictive (adj): gây nghiện

- boring (adj): chán

- difficult (adj): khó

- exciting (adj): thú vị

- exhausting (adj): kiệt sức

- healthy (adj): lành mạnh

- time-consuming (adj): tốn thời gian

Lời giải:

If I had a chance I would like to play this game. In my opinion, it's really interesting and exciting. You know I'm the kind of person who likes the feeling of curiosity and exploring new things, so I think this game is suitable for me. It also appeals to me because if I play with my team, I can have a quality time with them while enjoying a healthy activity. Finding something may be time consuming, but it will make me improve my patience.

(Nếu tôi có cơ hội tôi muốn chơi trò chơi này. Theo ý kiến của tôi nó thực sự thú vị và hấp dẫn. Bạn biết đấy, tôi là một người thích cảm giác tò mò và khám phá những điều mới, vì vậy tôi nghĩ trò chơi này phù hợp với tôi. Nó cũng hấp dẫn tôi vì nếu tôi chơi với nhóm của mình, tôi có thể có khoảng thời gian chất lượng với họ trong khi tận hưởng một hoạt động lành mạnh. Việc tìm kiếm thứ gì đó được thực hiện tốn thời gian, nhưng nó sẽ giúp tôi cải thiện sự kiên nhẫn của mình.)

Đánh giá

0

0 đánh giá