Mike Fountaine has the world's largest collection of McDonald's memorabilia

61

Với giải Câu 2 SGK Tiếng anh 11 Friends Global chi tiết trong Unit 2: Leisure time giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách trả lời các câu hỏi trong sgk Tiếng anh 11. Mời các bạn đón xem:

Giải Tiếng anh 11 Unit 2: Leisure time

2. Read the article and check your ideas. Do you collect anything? If so, what?

(Đọc bài viết và kiểm tra ý tưởng của bạn. Bạn có sưu tập bất cứ điều gì không? Nếu có, đó là gì?)

He’s lovin’ it

Mike Fountaine has the world's largest collection of McDonald's memorabilia. The sixty-year-old McDonald's employee has spent almost fifty years collecting everything to do with the fast-food restaurant. He has already filled nine rooms of his house with 75,000 objects, including toys, badges, cups and uniforms! Mike has been at McDonald's since 1968. His first job was cooking Big Macs. A year later he began collecting badges, and he hasn't stopped since! A few years ago, Mike opened his own McDonald's restaurant. He has decorated it with memorabilia. 'People say it's the most beautiful McDonald's restaurant they've ever seen,' says Mike proudly.

Phương pháp giải:

Tạm dịch:

Anh ấy yêu nó

Mike Fountaine có bộ sưu tập kỷ vật của McDonald lớn nhất thế giới. Người nhân viên 60 tuổi của McDonald's đã dành gần 50 năm để thu thập mọi thứ liên quan đến nhà hàng thức ăn nhanh. Anh ấy đã lấp đầy 9 căn phòng trong ngôi nhà của mình với 75.000 đồ vật, bao gồm đồ chơi, huy hiệu, cốc và đồng phục! Mike đã làm việc tại McDonald's từ năm 1968. Công việc đầu tiên của anh ấy là nấu những chiếc Big Mac. Một năm sau, anh ấy bắt đầu thu thập huy hiệu và anh ấy đã không dừng lại kể từ đó! Vài năm trước, Mike đã mở nhà hàng McDonald của riêng mình. Ông đã trang trí nó với kỷ vật. “Mọi người nói rằng đó là nhà hàng McDonald đẹp nhất mà họ từng thấy,” Mike tự hào nói.

Lời giải chi tiết:

- What is the man's hobby?

(Sở thích của đàn ông là gì?)

His hobby is collecting McDonald's memorabilia including toys, badges, cups and uniforms.

(Sở thích của anh ấy là sưu tập những kỷ vật của McDonald's bao gồm đồ chơi, huy hiệu, cốc và đồng phục.)

- Do you collect anything? If so, what?

(Bạn có sưu tập bất cứ điều gì không? Nếu có, đó là gì?)

I'm not a big fan of collecting things. However, when I was in secondary school I used to collect comics such as Doraemon, Conan…

(Tôi không phải là một fan hâm mộ lớn của việc thu thập mọi thứ. Tuy nhiên, khi còn học cấp hai, tôi đã từng sưu tập một số truyện tranh như Doraemon, Conan…)

Đánh giá

0

0 đánh giá