Listen to three people talking about their favourite shopping places and tick (V) the place they mention

505

Với giải Câu 3 trang 86 SGK Tiếng anh 8 Global Success chi tiết trong Unit 8: Shopping giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách trả lời các câu hỏi trong sgk Tiếng anh 8. Mời các bạn đón xem:

Giải Tiếng anh lớp 8 Unit 8: Shopping

3 (trang 86 sgk Tiếng Anh 8 Global Success): Listen to three people talking about their favourite shopping places and tick (V) the place they mention. (Nghe ba người nói về địa điểm mua sắm yêu thích của họ và đánh dấu (V) địa điểm họ đề cập)

Bài nghe:

 

 

Tiếng Anh 8 Unit 8 Communication (trang 86) | Tiếng Anh 8 Global Success

Đáp án:

1. Mai: Open-air market

2. Nam: Convenience store

3. Alice: Discount shop

Nội dung bài nghe:

1. Mai

I often go to the open air market in my village. Most of the products there are home grown or homemade. The market goers know one another and they chat happily while selling and buying.

2. Nam

When I need something, I go to a convenience store. They are easy to find because they are all over the place. The prices may be a bit higher than in supermarkets, but they can save you time.

3. Alice

I love shopping at discount shops. There is a wide range of goods there and everything is cheaper than at other places. Yesterday I bought a Christmas dress for half the price of one in a speciality shop.

Hướng dẫn dịch:

1. Mai

Tôi thường đi chợ ngoài trời ở làng tôi. Hầu hết các sản phẩm ở đó đều được trồng tại nhà hoặc tự làm. Những người đi chợ biết nhau và họ trò chuyện vui vẻ trong khi mua và bán.

2. Nam

Khi tôi cần một cái gì đó, tôi đi đến một cửa hàng tiện lợi. Chúng rất dễ tìm vì chúng ở khắp mọi nơi. Giá có thể cao hơn một chút so với trong siêu thị, nhưng chúng có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian.

3. Alice

Tôi thích mua sắm tại các cửa hàng giảm giá. Có rất nhiều loại hàng hóa ở đó và mọi thứ đều rẻ hơn ở những nơi khác. Hôm qua tôi đã mua một chiếc váy Giáng sinh với giá chỉ bằng một nửa ở một cửa hàng đặc sản.

Đánh giá

0

0 đánh giá