In a recent survey, TechNews asked young people to (1) how they will talk to each other in 30 years' time

1.5 K

Với giải Bài 1 trang 83 SBT Tiếng anh 8 Global Success chi tiết trong Unit 10: Communication in the future giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách trả lời các câu hỏi trong SBT Tiếng anh 8. Mời các bạn đón xem:

Giải SBT Tiếng anh 8 Unit 10: Communication in the future

1 (trang 83 SBT Tiếng Anh 8 Global Success): Choose the correct option A, B, C, or D to fill in each blank in the following passage (Chọn phương án đúng A, B, C hoặc D để điền vào mỗi chỗ trống trong đoạn văn sau)

A Survey on Future Communication

In a recent survey, TechNews asked young people to (1) how they will talk to each other in 30 years' time. The results are not (2). Only 10% of the respondents think people will still send letters and postcards to each other (3) 2050. About 30% think holography and telepathy technologies will allow them to communicate in (4) time with their friends. Most people say that they will connect through super smart devices (5) of in person. Meanwhile, more than half of the respondents express their (6) about future communication. They say that if children spend most of their time (7) on the Internet, they may also not be able to communicate face to face very well (8) 30 years.

SBT Tiếng Anh 8 trang 83, 84, 85 Unit 10 Reading | Tiếng Anh 8 Global success

Đáp án:

1. B

2. A

3. B

4. C

5. B

6. A

7. A

8. C

Hướng dẫn dịch:

Khảo sát về truyền thông trong tương lai

Trong một cuộc khảo sát gần đây, TechNews đã hỏi những người trẻ tuổi mong đợi họ sẽ nói chuyện với nhau như thế nào sau 30 năm nữa. Kết quả không đáng ngạc nhiên. Chỉ 10% số người được hỏi nghĩ rằng mọi người sẽ vẫn gửi thư và bưu thiếp cho nhau vào năm 2050. Khoảng 30% nghĩ rằng công nghệ ảnh ba chiều và thần giao cách cảm sẽ cho phép họ giao tiếp trong thời gian thực với bạn bè. Hầu hết mọi người nói rằng họ sẽ kết nối thông qua các thiết bị siêu thông minh thay vì gặp trực tiếp. Trong khi đó, hơn một nửa số người được hỏi bày tỏ lo ngại về khả năng giao tiếp trong tương lai. Họ nói rằng nếu trẻ em dành phần lớn thời gian để tương tác trên Internet, chúng cũng có thể không giao tiếp trực tiếp tốt trong 30 năm nữa.

Đánh giá

0

0 đánh giá