Nowadays, teenagers seem to communicate with their peers more on electronic devices than in (1)

2.1 K

Với giải Bài 3 trang 80 SBT Tiếng anh 8 Global Success chi tiết trong Unit 10: Communication in the future giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách trả lời các câu hỏi trong SBT Tiếng anh 8. Mời các bạn đón xem:

Giải SBT Tiếng anh 8 Unit 10: Communication in the future

3 (trang 80 SBT Tiếng Anh 8 Global Success): Complete the text with the words and phrases from the box. (Hoàn thành văn bản với các từ và cụm từ trong hộp.)

SBT Tiếng Anh 8 trang 79, 80, 81 Unit 10 Vocabulary & Grammar | Tiếng Anh 8 Global success

How do young people communicate today?

Nowadays, teenagers seem to communicate with their peers more on electronic devices than in (1). They chat with their friends using messaging applications and (2). They chat about almost everything, from homework and games to music trends. Their conversations tend to be short but can last for (3). Many teenagers prefer this way of communicating to talking (4). They say that it is more (5) and they can do many things while chatting. They may be exchanging (6) with several friends and playing their favourite games at the same time.

Đáp án:

1. person

2. social networking sites

3. hours

4. face to face

5. convenient

6. instant messages

Hướng dẫn dịch:

Giới trẻ ngày nay giao tiếp như thế nào?

Ngày nay, thanh thiếu niên dường như giao tiếp với bạn bè của họ nhiều hơn trên các thiết bị điện tử hơn là gặp trực tiếp. Họ trò chuyện với bạn bè bằng các ứng dụng nhắn tin và các trang mạng xã hội. Họ trò chuyện về hầu hết mọi thứ, từ bài tập về nhà, trò chơi cho đến xu hướng âm nhạc. Cuộc trò chuyện của họ có xu hướng ngắn nhưng có thể kéo dài hàng giờ. Nhiều thanh thiếu niên thích cách giao tiếp này hơn là nói chuyện trực tiếp. Họ nói rằng nó thuận tiện hơn và họ có thể làm nhiều việc trong khi trò chuyện. Họ có thể đang trao đổi tin nhắn tức thời với một vài người bạn và chơi trò chơi yêu thích của họ cùng một lúc.

Đánh giá

0

0 đánh giá