Dear Elena, Thanks for your email. Now I'II tell you about my summer holiday in my home town

238

Với giải Bài 6 trang 27 SBT Tiếng anh 8 Global Success chi tiết trong Test yourself 1 giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách trả lời các câu hỏi trong SBT Tiếng anh 8. Mời các bạn đón xem:

Giải SBT Tiếng anh 8 Test yourself 1

6 (trang 27 SBT Tiếng Anh 8 Global Success): Choose the correct answer A, B, C, or D to complete the email (Chọn câu trả lời đúng A, B, C hoặc D để hoàn thành email)

Dear Elena,

Thanks for your email. Now I'II tell you about my summer holiday in my home town. I live in Ha Noi, (1) my home town is Ninh Binh. My grandparents live there, in a small house near a paddy field. I went to stay with them in June. It was a wonderful holiday. Every morning, my grandma and I got up early and (2) the pigs and chickens. When we finished, we cooked breakfast. After that, I (3) fishing with my grandpa or helped my grandma with the gardening. In the afternoon, I went to the fields with some other children. They taught me to (4) the buffaloes. Sometimes we flew kites or skipped rope together. In the evening, I drew pictures, read books, or watched TV with my grandparents. I went to bed quite early, at about 9 p.m.

I'm sending you a photo I took (5) my grandparents' house. I hope you'll like it.

Love,

Mi

SBT Tiếng Anh 8 Test yourself 1 | Tiếng Anh 8 Global Success

Đáp án:

1. A

2. C

3. B

4. D

5. B

Hướng dẫn dịch:

Thân gửi Elena,

Cảm ơn email của bạn. Bây giờ tôi sẽ kể cho bạn nghe về kỳ nghỉ hè của tôi ở quê nhà. Tôi sống ở Hà Nội, nhưng quê hương của tôi là Ninh Bình. Ông bà tôi sống ở đó, trong một ngôi nhà nhỏ gần một cánh đồng lúa. Tôi đã đến ở với họ vào tháng Sáu. Đó là một kỳ nghỉ tuyệt vời. Mỗi sáng, tôi và bà dậy sớm cho lợn và gà ăn. Khi chúng tôi hoàn thành, chúng tôi nấu bữa sáng. Sau đó, tôi đi câu cá với ông hoặc giúp bà làm vườn. Buổi chiều, tôi cùng mấy đứa trẻ khác ra đồng. Họ dạy tôi chăn trâu. Đôi khi chúng tôi thả diều hoặc nhảy dây cùng nhau. Vào buổi tối, tôi vẽ tranh, đọc sách hoặc xem TV với ông bà. Tôi đi ngủ khá sớm, vào khoảng 9 giờ tối.

Tôi đang gửi cho bạn một bức ảnh tôi chụp nhà của ông bà tôi. Tôi hy vọng bạn sẽ thích nó.

Yêu,

Mi

Đánh giá

0

0 đánh giá