Top 10 bài Cảm nghĩ của em về bạn nhỏ trong bài thơ Đồng dao tặng mẹ tặng ba 2024 SIÊU HAY

537

Tailieumoi.vn xin giới thiệu đến các quý thầy cô, các em học sinh lớp 4 bài văn mẫu Cảm nghĩ của em về bạn nhỏ trong bài thơ Đồng dao tặng mẹ tặng ba  hay nhất, giúp các em học sinh làm tập làm văn hay hơn.

Đề bài: Viết đoạn văn nêu cảm nghĩ của em về bạn nhỏ trong bài thơ Đồng dao tặng mẹ tặng ba.

TOP 10 mẫu Cảm nghĩ của em về bạn nhỏ trong bài thơ Đồng dao tặng mẹ tặng ba (2024) SIÊU HAY (ảnh 1)

Cảm nghĩ của em về bạn nhỏ trong bài thơ Đồng dao tặng mẹ tặng ba - Mẫu 1

Bạn nhỏ trong bài ngoan và tự giác. Dù bố mẹ không có nhà, vắng vẻ, nhưng với sự tưởng tượng của bạn nhỏ thì ngôi nhà không hề cô đơn. Bài tập khó nhưng với sự tưởng tượng, vui vẻ trong tâm hồn thì không làm bạn nản chí.

Cảm nghĩ của em về bạn nhỏ trong bài thơ Đồng dao tặng mẹ tặng ba - Mẫu 2

Bài thơ Đồng dao tặng mẹ tặng ba là lời của một bạn nhỏ gửi đến người bố à người mẹ đang đi làm của mình. Dù vẫn còn nhỏ và phải ở nhà một mình nhưng bạn nhỏ ấy không để bố mẹ phải lo lắng. Vì bạn ấy đã biết tự giác học tập, gặp bài toán khó vẫn tìm cách giải cho bằng được. Và vì bạn ấy đã biết tự chơi, biết tìm niềm vui nhỏ từ những con vật nuôi trong nhà. Từ những hành động ấy, em cảm nhận được bạn nhỏ trong bài thơ là một người con ngoan và hiếu thảo, có tinh thần tự giác cao.

Cảm nghĩ của em về bạn nhỏ trong bài thơ Đồng dao tặng mẹ tặng ba - Mẫu 3

Bạn nhỏ trong bài thơ Đồng dao tặng mẹ tặng ba là một người con hiếu thảo và ngoan ngoãn. Bố mẹ đi vắng, một mình bạn nhỏ ở nhà vẫn tự giác học bài và làm bài tập đầy đủ. Bạn ấy cũng không cảm thấy buồn bã hay cô đơn, vì xung quanh bạn đã có những người bạn thú vị khác như bạn mèo trắng, mèo đen, rồi cả chú gà nữa chứ. Vừa tự giác học lại tự giác chơi để bố mẹ yêu tâm công tác, bạn nhỏ thật là ngoan.

Đánh giá

0

0 đánh giá