Top 10 bài Đoạn văn nói về một bộ phim mà em đã xem trong tháng này 2024 SIÊU HAY

504

Tailieumoi.vn xin giới thiệu đến các quý thầy cô, các em học sinh lớp 4 bài văn mẫu Đoạn văn nói về một bộ phim mà em đã xem trong tháng này  hay nhất, giúp các em học sinh làm tập làm văn hay hơn.

Đề bài: Viết một đoạn văn (khoảng 4 – 5 câu) nói về một bộ phim mà em đã xem trong tháng này.

TOP 10 mẫu Đoạn văn nói về một bộ phim mà em đã xem trong tháng này (2024) SIÊU HAY (ảnh 1)

Đoạn văn nói về một bộ phim mà em đã xem trong tháng này - Mẫu 1

Vào tuần trước, em đã cùng gia đình xem lại bộ phim hài Táo quân Tết năm nay. Dù không phải trong không khí Tết, nhưng bản thân em rất hào hứng với các câu chuyện trong Táo quân có. Các cô, các chú diễn xuất rất duyên dáng, hài hước, gia đình em không ngừng cười vang cả nhà. Có thể kể tới một vài cô chú mà em yêu thích như: Chú Chí Trung, Chú Xuân Bắc, Chú Công Lý.

Đoạn văn nói về một bộ phim mà em đã xem trong tháng này - Mẫu 2

Em rất thích nhân vật Mowgli trong bộ phim hoạt hình “Cậu bé rừng xanh”. Vì cậu bé vô cùng đáng yêu và dũng cảm. Trong bộ phim, Mowgli đã được đàn sói nuôi lớn trong rừng. Khi con cọp Shere Khan đe dọa đến tính mạng, cậu bắt buộc phải rời bỏ khu rừng. Nhờ sự hướng dẫn của báo đen Bagheera và gấu Baloo, cậu bắt đầu hành trình tìm về cuộc sống của một con người. Cuối cùng, với ngọn lửa của lòng can đảm, cậu đã đánh bại được con hổ Shere Khan. Nhân vật này đã cho em thấy sự gắn bó của con người với thiên nhiên.

Đoạn văn nói về một bộ phim mà em đã xem trong tháng này - Mẫu 3

Bộ phim hoạt hình “Đi tìm Nemo” thật hấp dẫn. Hôm qua, anh trai đã đưa em đi xem ở rạp chiếu phim. Nội dung bộ phim xoay quanh cuộc phiêu lưu của Marlin trong đại dương bao la, nhằm tìm kiếm cậu con trai Nemo đi lạc. Vượt qua bao hiểm nguy, thử thách, cuối cùng Marlin cũng tìm thấy Nemo và có thêm những người bạn mới đáng trân quý. Bộ phim giúp em nhận ra nhiều bài học giá trị. Nếu có cơ hội, em sẽ xem lại bộ phim một lần nữa.

Đánh giá

0

0 đánh giá