In about 100 words write a paragraph about the advantages of living in an extended family | Trong khoảng 100 từ hãy viết một đoạn văn về lợi ích của việc sống trong một đại gia đình

258

Tailieumoi.vn xin giới thiệu đến các quý thầy cô, các em học sinh đang trong quá trình ôn tập tài liệu In about 100 words write a paragraph about the advantages of living in an extended family, tài liệu bao gồm có định nghĩa, công thức và các dạng bài tập, giúp các em học sinh có thêm tài liệu tham khảo trong quá trình ôn tập, củng cố kiến thức và chuẩn bị cho kì thi môn Tiếng anh sắp tới. Chúc các em học sinh ôn tập thật hiệu quả và đạt được kết quả như mong đợi.

In about 100 words write a paragraph about the advantages of living in an extended family

Đề bài: In about 100 words write a paragraph about the advantages of living in an extended family.

(Trong khoảng 100 từ hãy viết một đoạn văn về lợi ích của việc sống trong một đại gia đình)

Paragraph about the advantages of living in an extended family - Mẫu 1

There are several advantages to living in an extended family. First, we will get along with relatives. Grandparents have a lot of time to play with us and talk to us because they all are retired so they are not as busy as our parents. Furthermore, the whole family looks after each other. Thus, we get lots of love, fun and attention. Our houses are always cozy and full of happiness. Living in an extended family never makes us feel lonely like when we live alone. Second, young people can learn a lot from older people in the family. On living with grandparents or adults, we can learn not only to become more caring and less selfish by helping them but also how to sympathize with other people. Moreover, our grandparents told us about the past so that we can expand our knowledge and learn more about tradition and culture. In case we have to make an important decision or have any difficulties, we can share our stories to other family members to take advice. Older people have lots of experience dealing with most of young people’s problems so that we can ask them for help. Finally, we can save money for our future and education. On living with family members, we don’t need to pay rent. We share it with other members. In conclusion, for all these reasons, living in an extended family has a lot of benefits. It is better than living alone or living in a nuclear family.

Dịch:

Có một số lợi ích khi sống trong một đại gia đình. Đầu tiên, chúng ta sẽ hòa thuận với người thân. Ông bà có nhiều thời gian để chơi với chúng tôi và trò chuyện với chúng tôi vì họ đều đã nghỉ hưu nên không bận rộn như bố mẹ chúng tôi. Hơn nữa, cả gia đình đều chăm sóc lẫn nhau. Vì vậy, chúng tôi nhận được rất nhiều tình yêu, niềm vui và sự chú ý. Ngôi nhà của chúng ta luôn ấm cúng và tràn ngập hạnh phúc. Sống trong một đại gia đình không bao giờ khiến chúng ta cảm thấy cô đơn như khi sống một mình. Thứ hai, người trẻ có thể học hỏi được nhiều điều từ những người lớn tuổi trong gia đình. Khi sống với ông bà hoặc người lớn, chúng ta có thể học cách không chỉ trở nên quan tâm hơn và bớt ích kỷ hơn bằng cách giúp đỡ họ mà còn học cách thông cảm với người khác. Hơn nữa, ông bà còn kể cho chúng ta nghe về quá khứ để chúng ta mở mang kiến ​​thức, tìm hiểu thêm về truyền thống, văn hóa. Trong trường hợp phải đưa ra một quyết định quan trọng hoặc gặp khó khăn gì, chúng ta có thể chia sẻ câu chuyện của mình với những thành viên khác trong gia đình để xin lời khuyên. Những người lớn tuổi có nhiều kinh nghiệm giải quyết hầu hết các vấn đề của người trẻ nên chúng ta có thể nhờ họ giúp đỡ. Cuối cùng, chúng ta có thể tiết kiệm tiền cho tương lai và việc học tập của mình. Khi sống cùng các thành viên trong gia đình, chúng tôi không cần phải trả tiền thuê nhà. Chúng tôi chia sẻ nó với các thành viên khác. Tóm lại, vì tất cả những lý do này, việc sống trong một đại gia đình có rất nhiều lợi ích. Nó tốt hơn là sống một mình hoặc sống trong một gia đình hạt nhân.

In about 100 words write a paragraph about the advantages of living in an extended family | Trong khoảng 100 từ hãy viết một đoạn văn về lợi ích của việc sống trong một đại gia đình (ảnh 1)

Paragraph about the advantages of living in an extended family - Mẫu 2

There are many benefits of living in an extented family. First, family members can help out and look after each other. For example, when parents go out for work, children are taken care of their grandparents. They receive more support and love  throughout their lives, from a baby to adulthood. Second, you can save money when living in an extented family. Some extended family pool their resources to run their home so this help each individual to save money. Last, an extended family provide children with a development environment. Children learn faster to share, to help at home and to be more careful about their things. Moreover, they get a lot of help with their homework. 

Dịch:

Có rất nhiều lợi ích khi sống trong một gia đình đông con. Đầu tiên, các thành viên trong gia đình có thể giúp đỡ và chăm sóc lẫn nhau. Chẳng hạn, khi bố mẹ đi làm xa, con cái được ông bà chăm sóc. Họ nhận được nhiều sự hỗ trợ và yêu thương hơn trong suốt cuộc đời, từ khi còn bé cho đến khi trưởng thành. Thứ hai, bạn có thể tiết kiệm tiền khi sống trong một gia đình đông thành viên. Một số đại gia đình tập hợp nguồn lực của họ để điều hành ngôi nhà của họ, vì vậy điều này giúp mỗi cá nhân tiết kiệm tiền. Cuối cùng, một đại gia đình cung cấp cho trẻ em một môi trường phát triển. Trẻ học cách chia sẻ, giúp đỡ việc nhà và cẩn thận hơn với đồ đạc của mình nhanh hơn. Hơn nữa, họ nhận được rất nhiều sự giúp đỡ khi làm bài tập về nhà.

In about 100 words write a paragraph about the advantages of living in an extended family | Trong khoảng 100 từ hãy viết một đoạn văn về lợi ích của việc sống trong một đại gia đình (ảnh 2)

Paragraph about the advantages of living in an extended family - Mẫu 3

The concept of living with an extended family is getting blurred day by day as most of the nuclear families now prefer living alone. The concept of living with an extended family might seem daunting in the beginning but it has its own benefits.Living with an extended family encourages you to spend more time with them and to develop strong family ties with all family members. Usually, adult children move in with their parents as soon as they start earning. They also help their parents save money so they can buy their own house.

Dịch:

Khái niệm sống chung với một đại gia đình ngày càng trở nên mờ nhạt vì hầu hết các gia đình hạt nhân hiện nay đều thích sống một mình. Khái niệm sống với một đại gia đình ban đầu có vẻ khó khăn nhưng nó có những lợi ích riêng. Sống với một đại gia đình khuyến khích bạn dành nhiều thời gian hơn cho họ và phát triển mối quan hệ gia đình bền chặt với tất cả các thành viên trong gia đình. Thông thường, trẻ em trưởng thành sẽ chuyển đến sống với bố mẹ ngay khi chúng bắt đầu kiếm được tiền. Họ cũng giúp cha mẹ tiết kiệm tiền để họ có thể mua nhà riêng.

In about 100 words write a paragraph about the advantages of living in an extended family | Trong khoảng 100 từ hãy viết một đoạn văn về lợi ích của việc sống trong một đại gia đình (ảnh 3)

Đánh giá

0

0 đánh giá