Lựa chọn từ/cụm từ trong khung (một từ/cụm từ có thể sử dụng nhiều lần) để điền vào chỗ chấm cho phù hợp

201

Với giải Bài 3 trang 25 SBT Tin học lớp 7 Chân trời sáng tạo chi tiết trong Bài 7: Phần mềm bảng tính giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập trong SBT Tin học 7. Mời các bạn đón xem:

Giải SBT Tin học lớp 7 Bài 7: Phần mềm bảng tính

Bài 3 trang 25 Sách bài tập Tin học 7Lựa chọn từ/cụm từ trong khung (một từ/cụm từ có thể sử dụng nhiều lần) để điền vào chỗ chấm cho phù hợp.

a) Các .............. của trang tính được ghi tên bằng các chữ cái, bắt đầu là chữ A theo chiều từ trái sang phải. Hàng chứa tên ............. ở phía trên của các ........

b) Bảng tính mới được tạo mặc định có một ............... có tên là Sheet l. 

c) Các .......... của trang tính được ghi tên bằng số thứ tự bắt đầu từ số 1 theo chiều từ trên xuống dưới. Cột chứa tên .............. ở bên trái của các............ 

d) Trong MS Excel, Formulas, Data là hai ...... chứa các lệnh hỗ trợ tính toán, xử lý dữ liệu. 

e) Giao của một hàng và một cột trên trang tính tạo thành một ............. Địa chỉ ............... được xác định bởi tên cột ghép với tên hàng. Trên trang tính luôn có một ............ đang được chọn. 

g) Vùng làm việc của ... ............... gồm các ......... và các ............ Giao giữa một cột và một hàng tạo thành một ............. và là nơi chứa dữ liệu. 

Lời giải:

a) cột

b) Trang tính

c) hàng

d) bảng chọn

e) ô tính

g) bảng tính – cột – hàng – ô tính

Đánh giá

0

0 đánh giá